โซเชียลด่าแหลกผู้นำไร้น้ำยา ทำโรคระบาดหนัก ท่านเปารีบเอาไปตัดหัว

3.8
(15)
image_print

ที่จังหวัดแพร่ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 มีแนมโน้มที่จะขยายวงกว้างออก มาจนถึงวันนี้ จากที่พบก่อนสงกรานต์ 1 ราย วันนี้เพิ่มเป็น 24 รายแล้ว ในจำนวนผู้ติดเชื้อทั้ง 24 ราย มีทั้งนักศึกษา และพระสงฆ์ที่วัดเมธังการาวาส จนต้องปิดวัดห้ามไม่ให้ประชาชนเข้าออกหากใครจะตักบาตรทำบุญก็เอาวางไว้ที่โต๊ะหน้าวัด

 ผู้สูงอายุอดีตข้าราชการ ท่านได้ออกมาโพสข้อความถึงความเดือดร้อนว่า ประชาชนไม่มีวินัย ทางการไม่เข้มแข็ง รู้ทั้งรู้ว่ายังไงมันต้องติดแน่ แต่ไม่ยอมป้องกันและตัดสินใจคนไหลเข้าเมืองก็ไม่ยอมเอาไปกักตัวจนพาไปสู่การแพร่ระบาดจริงจัง  ในขณะที่ อสม หลายอำเภอก็เริ่มออกมาบ่นกันมากขึ้น การส่งมอบหน้าที่ให้ อสม มีเพียงคำสั่ง แต่พอ อสม ทำงาน กลับถูกชาวบ้านด่ากลับ แค่ไปบอกขอให้กักตัวเอง

อย่างไรก็ดีในเวลาบ่ายสามโมงวันนี้ทางสาธารณสุขจังหวัดแพร่จะเปิดแถลงข่าวและชี้แจงเรื่องทำลายของผู้ติดเชื้ออีก6 รายในวันนี้

ความคิดเห็นของชาวบ้านที่ออกมาสอนมวย จังหวัดแพร่

การตัดสินใจของผู้บริหาร ไม่มีความจริงใจในการตัดสินใจเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด  รู้ทั้งรู้แต่ไม่สนใจ มัวเอาเวลาไปเที่ยวแสวงบุญให้ตัวเอง  การที่มีคนติดเชื้อวันแรกทำไมไม่ยอมเปิดศูนย์กักกันตัวเลยห้ามไม่ให้มีการกักที่บ้าน เพราะเป็นไปไม่ได้หรอกว่าคนไปกักตัวจะกักจริง คนติดเชื้อแล้วก็เที่ยวไปทั่ว แต่ทางการก็ยังประมาทเลินเล่อไม่ยอมปิดสถานบันเทิงปล่อยให้เล่นกันเสรี

อสม ที่มอบหมายไปทำงาน ก็พากันเดือดร้อนเหมือนกัน ไปไหนบอกใครก็ไม่เชื่อแค่ไปสอบสวนประวัติเขายังไม่ยอมให้

ถึงเวลาแล้วที่ผู้บริหารต้องรับผิดชอบตัวเองได้แล้ว อย่าทำตัวให้ลอยอยู่เหนือปัญหาทั้งหมด  อย่าลืมนะ ที่รอประกาศผลอีกไม่รู้กี่ร้อย

….เฮงซวย ไปอยู่ไหนวะปล่อยกูเดือดร้อนแบบนี้ ไล่ไปอยู่ที่อื่นเถอะ

ระวังเน่อปี้น้องตัซไปตั๋วมัน ไปติดบ่อดีเอามาฮื้อผมเน่อ เอาไปฮื้อ ******ควายปุ้นเลยเมืองแป้แย่แล้ว

ตามต่ออย่าหวังจะหยุดแค่นี้ เอาผู้บริหารไปตัดคอซะ ท่านเปาปล่อยโรคระบาดไม่มีปัญญายับยั้ง

กูว่าถ้าสถานการณ์สงบกูว่าพวกมึงลาออกให้หมดเถอะ*****

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.8 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 15

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
4.5 (2 votes)

Leave a Reply

Translate »