ลำปาง-มทบ.32 นำจิตอาสาปรับปรุงภูมิทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำวัง พัฒนาศาลเจ้าแม่สุชาดา

0
(0)
image_print

“จิตอาสาพัฒนา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” มณฑลทหารบกที่ 32 นำจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ,ศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 32, โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี และประชาชนจิตอาสาจังหวัดลำปาง รวมพลังปรับปรุงภูมิทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำวัง พัฒนาศาลเจ้าแม่สุชาดา อ.เมืองลำปาง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 08.05 น. พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้กรุณาให้ข้อห่วงใยกำลังพล ในการปฏิบัติตนเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(Covid-19), ข้อห่วงใยอื่นๆในการดำรงตนห้วงเทศกาลสงกรานต์ เช่น ความปลอดภัยจากอุบัติเหตุ ระวังเหตุเพลิงไหม้ เป็นต้น รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในห้วงวันหยุดยาวที่จะต้องมีการรวมกำลังปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบ หรือการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยพิบัติในพื้นที่

จากนั้นได้เป็นผู้นำกล่าวคำปฏิญาณ “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ณ บริเวณด้านหน้าอนุสาวรีย์จอมพลและมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี ทั้งได้นำกำลังพลไปพัฒนาทำความสะอาดพื้นที่บริเวณศาลเจ้าแม่สุชาดา ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จ.ลำปาง ตลอดแนวยาวตามฝั่งแม่น้ำวังร่วมกับประชาชนที่อาศัยในชุมชนวังย่าเฒ่า
ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »