เช็ครถให้ดีก่อนออกบ้าน ฝนตกถนนรื่นเป็นเหตุให้รถตกข้างทางพลิกคว่ำ ทีเดียว9ราย

5
(1)
image_print

แมงเม่าเป็นเหตุให้รถเกิดอุบัติ ตกถนนพลิกคว่ำ 9 คัน ผู้กำกับ ออกมาเตือนให้ระวังผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังในช่วงนี้ แมงเม่าเยอะจัดบินตอมไฟหน้ารถจนมองไม่เห็น

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 5 เมย 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผกก.สภ.ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ว่า ช่วงนี้มีฝนตกถนนสาย 118 เชียงใหม-เชียงราย พื้นที่ ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ ก่อนถึงดอยนางแก้ว เกิดอุบัติเหตุรถตกถนน บางรายก็พลิกคว่ำ ชนเสากิโล,แผงกันทาง สาเหตุมาจากหลังฝนตกหนักมีแมงเม่าออกมาจำนวนมาก ประกอบกับบริเวณถนนดังกล่าวเป็นทางลาดชันถนนลื่น แมงเม่าเห็นแสงไฟรถก็บินไปตอมไฟหน้ารถทำให้มองไม่เห็นทาง ช่วงบริเวณทางดังกล่าวก็มืดมากทำให้รถเสียหลัก แมงเม่าก็ตายเกลื่อนถนนยิ่งเพื่มความลื่นเข้าไปอีก มีรถประสบอุบัติในจุดดังกล่าวถึง 9 คัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงวันที่ 3 -4 เมย 64 พนักงานสอบสวน ทำงานกันหนัก

ได้แจ้งไปยังเทศบาลตำบลป่าเมี่ยง ดอยสะเก็ด เชียงใหม่แล้วให้นำรถน้ำไปล้างแมงเม่าที่ตายเกลื่อนถนนซึ่งมีแมงเมาตายจำนวนมากระยะทางยาวมาก ใช้เวลาในการล้างจนถึงวันนี้ได้ทำการล้างแมงเม่าที่ตายจนหมดถนนแล้ว และได้ให้ทางตำรวจจราจร และสายตรวจไปนำกรวย สัณญาลักษณ์ต่าง ๆ ไปติดตั้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณจุดดังกล่าวแล้ว

“จึงขอแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี้ใช้ความระมัดระวังเนื่องจากถนนช่วงดังกล่าวมีความโค้งลาดชันมาก” และหลังฝนตกก็จะมีแมงเม่าออกมาในช่วงกลางคืนมากเช่นกัน ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษในจุดนี้ด้วย”

///////นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »