ศปก.เมืองเชียงใหม่ ยังเข้มตรวจร้านเหล้า พร้อมย้ำห้ามจำหน่ายเด็ดขาดในวันเลือกตั้งเทศบาล 28 มี.ค. 64

0
(0)
image_print

ศปก.เมืองเชียงใหม่ ยังเข้มตรวจร้านเหล้า พร้อมย้ำห้ามจำหน่ายเด็ดขาดในวันเลือกตั้งเทศบาล 28 มี.ค. 64

วันที่ 25 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป ภายใต้การอำนวยการของ. นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ สั่งการให้ นายพัฒน แสงลี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ว่าที่ร้อยตรีเดชพงศ์ นาคเสวี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่ 2 ลงพื้นที่สุ่มตรวจ กำกับ ติดตาม ให้คำแนะนำ และประเมินผลการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ จำนวน 6 ร้าน ได้แก่ร้าน Bar beer รวมโชค ร้าน รวมโชค Café ร้าน Chill out ร้าน View bar Chiang mai ร้าน Red Dragon และร้าน Maya Club

ว่าที่ร้อยตรีเดชพงศ์ นาคเสวี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รายงานผลการปฏิบัติ ว่า เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ได้ชี้แจงให้สถานบริการ สถานประกอบการที่มีคล้ายลักษณะสถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ ให้ปฏิบัติตามมาตรการที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามกฎหมาย โดยเฉพาะการควบคุมเวลาการเปิดปิดมิให้เกินกว่าระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด

ทั้งนี้ ชุด ศปก.อ.เมืองเชียงใหม่ ยังได้ประชาสัมพันธ์ให้สถานบริการ สถานประกอบการฯ ต่างๆ ห้ามจำหน่าย จ่ายแจก หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิดในพื้นที่ที่มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาและผู้บริหารเทศบาล โดยห้ามจำหน่ายระหว่างเวลา 18.00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 จนถึงเวลา 18.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ซึ่งผู้ประกอบการทุกแห่งรับทราบและยินดีปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ และระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »