ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่สี่แยกโรงปูน เส้นลพบุรีราเมศวร์ ก่อนถึงบิ๊กซีคลองแห หลังจากเกิดกรณีชายคนหนึ่งจะเตะก้านคอพนักงานปั้ม เหตุไม่ยอมให้สแกนค่าน้ำมัน 60 บาท

0
(0)
image_print

เกิดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 14/3/64 เวลาประมาณ 20.00 น. ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบถามพนักงานปั๊มเกี่ยวกับกรณีนี้
ผู้เสียหาย น.ส.ลัดติญากรณ์ แสงดำ หรือน้องอาย อายุ 23 ปี เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ชายคู่กรณีได้ขับรถเข้ามาภายในปั๊มกับหญิงสาวคนหนึ่ง เพื่อมาเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์จำนวนเงิน 60 บาท หลังจากที่เติมเสร็จได้หันมาถามทางพนักงานปั๊มว่าสามารถสแกนจ่ายได้หรือไม่ พนักงานปั๊มเลยตอบกลับว่าสแกนไม่ได้ ในขณะนั้นคู่กรณีได้ตอบกลับมาว่า ถ้าอย่างนั้นตนเองจะกลับไปเอาเงินที่บ้านแล้วจะมาจ่ายค่าน้ำมัน
ทางพนักงานปั๊มเมื่อเห็นเช่นนั้น จึงได้บอกว่าได้ แต่ต้องให้ตัวของผู้หญิงที่มาด้วยอยู่ที่ปั๊มน้ำมันก่อน ทำให้ชายคู่กรณีคนดังกล่าวรีบลงมาจากรถทำท่าทีจะเข้ามาหาเรื่องพร้อมทั้งพูดขึ้นว่า “เดี๋ยวจะเตะให้คอพับเลย” ทางผู้หญิงที่มาด้วยจึงได้รีบเข้าไปห้ามชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งขอโทษกับพนักงานปั๊ม

ซึ่งผู้ชายคู่กรณีหลังจากที่ขึ้นรถกลับไปแล้วยังคงลงมาจากรถอีกครั้ง และทำท่าทางหาเรื่องเช่นเดิม โดยที่พนักงานปั๊มน้องอายไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด พร้อมกลับพูดกับคู่กรณีทั้งสองไปว่า “เราสองคนไม่ได้พูดเล่นกันหรอ” ทั้งนี้ทางคู่กรณีไม่ได้สนใจ และพยายามที่จะเข้ามาหาเรื่องอย่างเดียว จึงทำให้พนักงานปั๊มอีกคนต้องเข้ามาห้าม
หลังจากนั้นชายคู่กรณีได้เดินเข้ามา พร้อมทั้งยกเท้าขึ้นเพื่อที่จะเตะก้านคอของพนักงานปั๊มแต่จังหวะนั้นน้องอายได้หลบทัน โดยก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ออกจากปั๊มน้ำมันไป ได้พูดขึ้นว่า “มึงไม่รู้หรอว่ากูคือใคร” ทางน้องอาย พนักงานปั๊มกล่าวว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ตนเองรู้สึกกลัว และไม่มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิต จากคำขู่ของเขา

ด้านเจ้าของปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ได้กล่าวสั้น ๆ ถึงกรณีนี้ หลังจากที่เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ในส่วนนี้เรามองอย่างเป็นกลาง ซึ่งตัวเราเองก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่สามารถรู้ได้ว่าใครถูกใครผิด ก็อยากที่จะให้ออกมาคุยกันดี ๆ เพื่อที่จะตกลงกันได้ว่าจะจบยังไง ในส่วนของลูกน้องหรือพนักงานปั๊มหากผิดจริงเราก็ว่าไปตามผิด และจะให้ความเป็นธรรมทั้งคู่ทั้งในส่วนของลูกน้องและลูกค้า
อย่างไรก็ตาม ด้านคุณพ่อของ น.ส.ลัดติญากรณ์ แสงดำ หรือน้องอาย ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมด้วยหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวแล้ว

ภาพ/ข่าว.นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »