ลำปาง-หนุ่มโรคจิตใช้มือถือส่องถ้ำมองเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2ขณะเข้าห้องน้ำ

0
(0)
image_print

ลำปาง-หนุ่มโรคจิตใช้มือถือส่องถ้ำมองเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2ขณะเข้าห้องน้ำ ยังลอยนวลด้านครูเตรียมประสานให้ผู้ปกครองเด็กให้ไปแจ้งความ
จากกรณีที่เมื่อย็นวันที่ 10 มี.ค.64 ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยอาจารย์โรงเรียนเทศบาล 4 ใน เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง เข้าตรวจสอบที่บริเวณห้องน้ำสาธารณะซึ่งอยู่ที่บริเวณข้างโรงเรียนเทศบาล 4 ใกล้กับห้าแยกหอนาฬิกาหลังได้รับแจ้งจากเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม 2 ของโรงเรียนดังกล่าว ว่ามีชายอายุประมาณ 30 ปี แอบเข้ามาบริเวณห้องน้ำหญิงก่อนที่จะใช้มือถือแอบถ่ายขณะที่เด็กนักเรียนหญิงกำลังเข้าห้องน้ำก่อนที่จะมีเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันสังเกตุเห็นและโวยวายทำให้โจรโรคจิตรีบหนีออกไปทางหน้าต่าง
ตวามคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 22 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบนายกิตติพงษ์ พงศ์ยะ อาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ของโรงเรียนดังกล่าวซึ่งเป็นคุณครูที่เข้าเวรและเด็กนักเรียนวิ่งไปขอความช่วยเหลือเมื่อวานนี้ พร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูห้องน้ำที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องน้ำสาธารณะอยู่ใกล้กับโรงเรียนพร้อมเปิดเผยว่าเด็กนักเรียนมักจะมารอรถรับส่งที่บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นสวนสาธารณะช่วงที่เกิดเหตุมีนักเรียนหญิงประมาณ8 คน ได้พากันมาเข้าห้องน้ำซึ่งระหว่างนั้นมีห้องน้ำห้องหนึ่งซึ่งปิดประตูอยู่เด็กก็ไม่คิดอะไรนึกว่ามีคนใช้ห้องน้ำแต่ระหว่างที่เพื่อนเข้าห้องน้ำอยู่นั้นเด็กในกลุ่มก็สังเกตุว่าห้องน้ำที่ปิดประตูกำลังมีใครบางคนใช้มือถือแอบถ่ายเพื่อนที่อยู่ในห้องน้ำอยู่จึงโวยวายและร้องให้ตนช่วยทำให้โจรโรคจิตตกใจวิ่งออกจากห้องน้ำและหนีออกไปทางหน้าต่างก่อนที่จะวิ่งไปทางตลาดอัศวินซึ่งมีนักเรียนชายที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามแต่ตามไม่ทันซึ่งลักษณะคนร้ายนั้นอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่เสื้อยืดสีเทา สวมกางเกงยีนส์ และสวมรองเท้าผ้าใบ
ด้านน.ส.วรญา วิไลรัตน์ ผอ.โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย) เปิดเผยว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำสาธารณะอยู่ใกล้โรงเรียนและมีคนพลุกพล่านโดยเด็กนักเรียนก็จะมารอรถรับส่งที่นี่เป็นประจำด้วยความที่ห้องน้ำสาธารณะอยู่ใกล้ทำให้เด็กมักจะมาใช้ห้องน้ำดังกล่าว ที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้เคยแจ้งให้เด็กนักเรียนระวังตัวอยู่ตลอดซึ่งเด็กนักเรียนก็ได้ทำตามจะสังเกตุได้ว่าเวลาเข้าห้องน้ำเด็กก็จะเข้ากันเป็นกลุ่ม ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และจะได้ประสานผู้ปกครองให้พาเด็กไปแจ้งความเพื่อหาตัวโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »