“นายธัชกร สุยะไอ่ นำทีม กลุ่มเพื่อประชาชนคนต้นเปา ออกหาเสียงรับศึกเลือกตั้งเทศบาลเมืองต้นเปา

5
(2)
image_print

“นายธัชกร สุยะไอ่ “ผู้สมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองต้นเปา อำภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ หมายเลข 3 เร่งออกหาเสียง พบปะประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลต้นเปา ชูนโยบาย ส่งเสริมอาชีพ และความเป็นอยู่ของประชาชน เพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาให้มีความเจริญก้าวหน้ากว่าเดิม ส่งเสริมฟื้นฟูวัฒนธรรม ประเพณี เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักเพื่ออนาคนลูกหลานคนต้นเปา ตามสโลแกน “ลูกหลานคนต้นเปา ไม่เคยไร้คนดีมีฝีมือ”

นายธัชกร สุยะไอ่ ผู้สมัครตำแหน่งนายเทศมนตรีเมืองต้นเปา หมายเลข 3 เปิดเผยว่า ตนเอง และทีมงาน มีความพร้อมที่จะพัฒนาเมืองต้นเปาให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นกว่าปัจจุบันที่เป็นอยู่ จึงขออาสาพี่น้องประชาชนต้นเปา เพื่อพัฒนาต้นเปาให้มีความเจริญ เพื่ออนาคตลูกหลานของเรา และขอโอกาสพี่น้องประชาชนต้นเปาให้โอกาสตนเองและทีมงาน เข้าไปทำงานเพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาให้มีความสมบูรณ์ ทั้งด้านเศรษฐกิจ รากฐานความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีชิวิตที่ดีขึ้นเดินหน้าสานต่องานด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นงานร่มบ่อสร้าง งานกระดาษสาต้นเปา งานโคมบ้านหนองโค้ง การแสดงศิลปะหัตถกรรมของตำบลต้นเปา ผลักดันให้เกิดแลนด์มาร์คใหม่ๆในตำบลต้นเปา พร้อมดึงนักท่อเงเที่ยวเข้าสู่เมืองต้นเปาเพื่อเศรษฐกิจของเมืองต้นเปาให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงด้านสาารณูปโภค,การคมนาคม,ด้านสาธารณสุข ,ด้านสังคมพื้นฐาน พร้อมผลักดัน ประสานกับทางอำเภอสันกำแพง และจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาเมืองต้นเปาพร้อมสานงานต่อ และก่องานใหม่ให้เป็นเมืองต้นแบบต่อไป ตามสโลแกนที่ว่า “ลูกหลานคนต้นเปา ไม่เคยไร้คนดีมีฝีมือ ” จึงได้ออกมาพบปะพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลเมืองต้นเปา เพื่อขอคะแนนเสียง เชื่อว่าหากพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ก็จะช่วยพัมนาเมืองต้นเปาให้มีความเจริญก้าวหน้า เพื่ออนาคตของลูกหลาน ตามคำมั่นสัญญาที่กล่าวไว้
สำหรับผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้สมัครทั้งหมดจำนวน 4 คน คือ เบอร์ 1 ร.ต.วิโรจน์ โชติธนาภิรักษ์ (อดีตนายทหาร มทบ..33 ) จากกลุ่มรวมพลังพัฒนาต้นเปา เบอร์ 2 นายมานิตย์ ชูยกปิน อดีต ปธ.ชมรมกำนัน ผญบ.อ.สันกำแพง จากกลุ่มรักเมืองต้นเปา เบอร์ 3 นายธัชกร สุริยะไอ่ จากกลุ่มเพื่อประชาชนเมืองต้นเปา และเบอร์ 4 นายสุชาติ ไชยมงคล อดีตรองนายเทศมนตรีเมืองต้นเปา จากกลุ่มต้นเปาสามัคคี
โดยพื้นที่ตำบลต้นเปามี 10 หมู่บ้าน 29 หน่วยเลือกตั้งประชากรประมาณ 19,000 คน ผู้มีสิทธิประมาณ 13,000 คน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »