พังงา ตำรวจตามเจอตัวแล้วน้องส้มป่อย อายุ 12 ปีหายตัว 17 วันล่าสุดญาติทราบข่าวพบตัวสร้างความดีใจ

0
(0)
image_print

นายศิวัชฐ์ ระวังกุล นายอำเภอตะกั่วป่า พร้อมด้วยผู้ใหญ่ตำบลบางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้ประชุมผู้ใหญ่บ้านเพื่อหาแนวทางตามหาตัวน้องส้มปอยอายุ 12 ปีที่หายตัวกลับบ้านเป็นเวลา 17 วันอายุ 12 ปีได้หายตัวไปจากบ้าน ในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า เมื่อคืนวันที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 23:00 น.ซึ่งจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอตะกั่วได้หาข้อมูลต่างๆและภาพกล้องวงจรปิดตามน้องที่หายไป
ล่าสุดเมื่อวันนี้เวลาประมาณ 16.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ตะกั่วป่า ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดภูเก็ต ได้เข้าควบคุมตัวชายสูงวัยอายุประมาณ 64 ปีที่ลักพาตัวน้องส้มป่อยอายุ 12 ปีไปอาศัยอยู่ที่ตำบลกมลา จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 17 วัน ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ได้สืบข้อมูลจนทราบว่าน้องอยู่ที่ไหนจึงได้เข้าไปควบคุมตัวผู้ต้องหาและเข้าช่วยเหลือเด็กซึ่งเด็กมีอาการปลอดภัย และนำตัวคนที่ลักพาตัวเด็กสอบสวนที่ สภ.กมลา พร้อมจะนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีที่ สภ.ตะกั่วป่าต่อไป
นางกชพรรณ หันหวล ป้าของน้อง กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ตะกั่วป่าและเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดภูเก็ตได้เข้าช่วยเหลือน้องได้แล้วและควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ลักพาตัวไปสอบปากคำตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากและอย่าเจอหน้าน้องและอยากกอดน้องที่หายตัวไปเป็นเวลา 17 วันพร้อมทั้งขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ตะกั่วป่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดภูเก็ตฝ่ายปกครองอำเภอตะกั่วป่ากำนันผู้ใหญ่บ้านและประชาชนในโซเชียลที่ช่วยกันตามข่าวหาตัวน้องจนเจอและมีอาการปลอดภัย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »