น่าน ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เชิงอาหาร เพื่อยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยว สินค้า และบริการให้ได้มาตรฐานสากล

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น.ที่โรงแรมน้ำทองน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน มอบหมายให้ นางสาวนพรัตน์ ศตะรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เชิงอาหาร ภายใต้โครงการเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน และยกระดับการท่องเที่ยวน่านสู่การท่องเที่ยวคุณภาพสูง เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการและบุคลากรทางด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหาร และส่งเสริมการสร้างโอกาสในการสร้างเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวเชิงอาหารในพื้นที่จังหวัดน่าน และเพื่อพัฒนาแรงงานและผู้ประกอบการ เพื่อยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยว สินค้า และบริการให้ได้มาตรฐานสากล โดยมีผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และผู้ที่สนใจในโครงการฯ เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 80 คน

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เชิงอาหาร ภายใต้โครงการเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน และยกระดับการท่องเที่ยวน่านสู่การท่องเที่ยวคุณภาพสูง เป็นการดำเนินการตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ในการที่จะส่งเสริมอาหารและเครื่องดื่ม ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นการส่งเสริม Soft Power ด้านอาหาร ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งด้วย โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่าน ได้จัดอบรมให้กับผู้ประกอบการด้านอาหาร รวมทั้งผู้ที่สนใจ ในหลายหลักสูตร ทั้งหลักสูตรการพัฒนาและยกระดับอาหารพื้นถิ่น หลักสูตรการให้ความรู้ด้านการให้บริการ มาตรฐานอาหารปลอดภัย ถูกสุขอนามัย การใช้สื่อออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์ เทคนิคการถ่ายภาพ และการใช้ Social Media เพื่อการตลาดออนไลน์ โดยวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญมาให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »