ยาบ้าของใครแสนกว่าเม็ดซ่อนไว้ในพงหญ้ามารับคืนได้ที่สภ.เมืองแพร่

5
(1)
image_print

ตร.สภ.เมืองแพร่ยึดยาบ้านแสนกว่าเม็ดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่14ตุลาคม 2567มื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลนาจักร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากชาฝบ้มนทีเก็บของเก่าว่า ขณะกำลังเก็บของเก่าได้พบถุงฟางน่าสงสัยมีสิ่งของผิดกฏหมายหรือยาเสพติดอยู่ภายในถุง ซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้า บริเวณยูเทิร์น หมู่ 8 ต.นาจักร อ เมือง จ.แพร่ ตรงข้าม สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดแพร่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุรชัย จันทรมณี ผกก.สภ.ลอง รรท.ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและสั่งการให้ พ.ต.ท.สงคราม ม้าเมืองรอง ผกก.ป.สภ.เมืองแพร่ ร่วมกับ นายสิทธิพร กาศสกุล กำนันตำบลนาจักร และฝ่ายปกครองตำบลนาจักร อ.เมือง จ.แพร่ เข้าตรวจสอบถุงฟางดังกล่าว

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบถุงฟางสีน้ำเงินขนาดใหญ่ ซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้าริมถนนตรงจุดยูเทิร์น ตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดแพร่ จากการตรวจสอบภายในถุงฟางพบมีถุงพลาสติกสีเหลืองห่อหุ้มวัตถุที่อยู่ภายในเป็นมัดๆห่อไว้อย่างดี นับรวมกันได้ 10 ห่อใหญ่ จึงได้ร่วมกันทำการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภายในห่อสีเหลืองภายในมีวัตถุคล้ายยาบ้าเป็นเม็ดๆบรรจุอยู่ในห่อดังกล่าว

ตำรวจทำการนับแล้วมีจำนวนประมาณ 1.2แสนเม็ด ทางเจ้าที่ตำรวจจึงยึดยาบ้าดังกล่าวไว้เป็นหลักฐานและส่งมอบให้กับ พนักงานสอบสอบสวน สภ.เมืองแพร่ และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ ดำเนินการต่อไป

พ.ต.อ.สุรชัย จันทรมณี ผกก.สภ.ลอง รรท.ผกก.สภ.เมืองแพร่ กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานเหตุวัตถุต้องสงสัยดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้ลงพื้นที่พร้อมกับพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ เพื่อบันทึกและยึดยาบ้าไว้เป็นหลักฐาน ยาบ้าที่ยึดไว้ไม่ได้ตกหล่นจากรถบรรทุก แต่ว่าเป็นการนัดกันมารับตามจุดนัดแนะ ซึ่งเป็นวิธีทีกลุ่มค้ายาบ้าใช้เพื่อหลบเลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และต่อจากนี้ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่เร่งติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป%%%

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »