ผู้สมัครเทศบาลตำบลหนองสามวัง ลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายเห็นปัญหาที่ชาวบ้านเดือดร้อนหากเข้าวินเร่งแก้ไขทันที

0
(0)
image_print

นายอนุกูล สุริยสวัสดิ์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลหนองสามวัง หมายเลข 2 ทีมรักหนองสามวัง กล่าวว่าจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงในเขตเทศบาลตำบลหนองสามวังนั้นพบว่าประชาชนในเขตพื้นที่ยังได้รับผลกระทบจากปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องปัญหาน้ำประปาไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน อีกทั้งในเรื่องของขยะมูลฝอยที่ตกค้างเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้เกิดขึ้นหลังจากพื้นที่ได้มีความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ ซึ่งมีหมู่บ้านจัดสรรเกิดขึ้นอย่างมากมายจนมีประชากรที่ย้ายเข้าอยู่อาศัยในตำบลหนองสามวังนี้ ซึ่งปัญหาดังกล่าวหากตนเองพร้อมทีมรักหนองสามวังได้รับความไว้วางใจก็จะเร่งแก้ปัญหาเพราะเราวางแผนเอาไว้หมดแล้ว

นายอนุกูลฯกล่าวต่อว่าสำหรับนโยบายทั้งหมดสามารถสานต่อได้ทันที่คือการบริหารจัดการให้เพียงพอ ในด้านการเกษตรซึ่งได้ทำการบริหารมาก่อนหน้านี้ 7ปีกว่าแล้วก่อนถึงช่วงการเว้นวรรคในการเลือกตั้งใหม่และสานต่อภาระกิจดูแลเรื่องด้านการศึกษา หลักๆได้ทำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจำนวน 100กว่าคนที่ดูแลอยู่ จะส่งเสริมดูแลคุณภาพชีวิต โดยจะผลักดัน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขึ้นเป็นโรงเรียนเทศบาลหนองสามวัง ได้ผ่านสภาแล้ว ด้านกีฬา ได้ส่งเสริม เยาวชนให้มาเล่นกีฬาตลอด ในการพัฒนาสนามฟุตซอพพื้นยางอย่างดี เยาวชนจะได้พัฒนาและได้ออกกำลังกาย สามารถสร้างอาชีพได้

ขณะที่ผู้สูงอายุเราก็ไม่ได้ทอดทิ้ง จะมีโรงเรียนผู้สูงอายุ เพื่อมาทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ดูแลกันในทุกด้าน จะได้มีความแข็งแรง โดยจะสร้างแหล่งชุมชนการท่องเที่ยวทางเกษตรเพิ่มขึ้นในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้กับสมาชิกคนในชุมชนได้มีกิจกรรมก่อเกิดรายได้เพิ่มขึ้นด้วย ชาวบ้านจะได้มีสถานที่ค้าขายผลิตภัณฑ์ ทางการเกษตรเพิ่มขึ้น ในส่วนเรื่องไวรัสโควิด-19 เราได้ทำการป้องกันและดูแลพื้นที่ภายในชุมชนมาก่อนหน้าแล้ว โดยการส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัดให้กับชุมชนในพื้นที่เสี่ยงหลายจุด ซึ่งหลังเว้นวรรคทางการเมืองให้มีการเลือกตั้งใหม่ หากมีโอกาสได้สานต่อและได้รับเลือกในรอบ 2 ก็จะลงพื้นที่เพื่อดูแลช่วยเหลือคนในชุมชน ทำให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างต่อเนื่อง

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »