อดีต ผอ.สาธารณสุขผันตัวเองลงสมัครนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง

0
(0)
image_print

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง ผู้สมัครนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองท่าโขาลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หมายเลข 4 ทีมท่าโขลงก้าวหน้า อดีต ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองคลองหลวง

นโยบายด้านการบริหารจัดการคือ จัดตั้งศูนย์ควบคุมและสั่งการเมืองก่โขลง (Thaklong city control and command center)
เพื่ออำนวยความสะดวก ในการบริกรประชาชน การตอบโต้สภาวะฉุกเฉิน เพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้อย่างเป็นระบบแนวคิดในการขับเคลื่อนและสนับสนุนให้เกิดการบริหารเมืองอัจฉริยะเพื่อให้พ่อแม่พี่น้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกในการติดต่อสื่อสาร เข้าถึงแหล่งทำมาหากิน ลดความเสี่ยง ลดมลพิษ มีความปลอดภัยในการเดินทาง และการใช้ชีวิตภายในเขตเทศบาล
ระบบความปลอดภัยโดยใช้ CCTV
ระบบบริหารไฟทางสาธารณะ
ระบบจับแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์
ระบบบริหารการจัดเก็บขยะ
ระบบจดจำใบหน้า ระบบ AI ช่วยบริหารภาพ
ระบบช่วยระบายน้ำ
ระบบวัดค่าฝุ่น PM2.5 ในชุมชน
ระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน
ระบบติดต่อราชการและรับเรื่อง
ระบบช่วยจัดการจราจร
ร้องเรียนผ่าน APP มือถือ
ระบบค้าขายออนไลน์ระดับเทศบาล
ระบบแจ้งข่าวผ่านทางออนไลน์
“ดำเบินงานภายใต้งบประมาณเทศ

อีกทั้งส่งเสริมและสนับสนุนการจัดตั้งและการดำเนินงานของชุมชน สร้างกระบวนการมีส่วนร่วมภาคประชาชนในการพัฒนาเมืองท่าโขลง การบริหางานเทศบาลโดยใช้หลักธรรมาภิบาล และหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ปรับปรุงผังเมืองให้สอดคล้องกับพื้นที่แบบรอบด้าน และรองรับการขยายตัวของเมืองในอนาคต

นายสุเทพกล่าวว่าต่อว่าสำหรับเรื่องเร่งด่วนที่ต้องการการแก้ไขเป็นอับดับแรกหากได้เข้ามาบริหารนั้นก็คือการแก้ไขปัญหาเรื่องระบบน้ำประปาให้มีคุณภาพที่ชาวบ้านสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ร่วมถึง การแก้ไขปัญหาขยะตกค้างเป็นจำนวนมากในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเทศบาลเมืองท่าโขลงกลายเป็นเมืองที่เติบโตอย่างรวดเร็วมีทั้ง อุตสาหกรรมนวนคร ห้างสรรพสินค้า ตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุด และ หมู่บ้านจัดสรรที่ผุดขึ้นราวดอกเห็ด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแหล่งก่อให้เกิดขยะทั้งสิ้น ส่งผลทำให้มีขยะตกค้างเป็นจำนวนมากและส่งกลิ่นเหม็นกระทบต่อระบบนิเวศน์และประชาชน จึงจำเป็นต้องหาวิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเบื้องต้นจะต้องมีการเพิ่มรถจัดเก็บขยะและเพิ่มอุปกรณ์ในการทิ้งขยะและลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาขยะอย่างจริงจังร่วมถึงการจัดหาแหล่งกำจัดขยะให้ไกลจากชุมชนเพื่อลดผลกระทบให่ฝ้มากที่สุด

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »