จังหวัดแพร่คว้า 2 รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทร่วมใจแก้จน ได้แก่ กลุ่มเกษตรผสมผสานบ้านนาพูนร่วมใจ และ กลุ่มน้ำ-ข้าวเขาสะเอียบ Solf Power เมืองช่อแฮ

5
(1)
image_print

นายสมศักดิ์ ปานดอนไพร สหกรณ์จังหวัดแพร่ สหกรณ์จังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า คณะผู้บริหารกรมส่งเสริมสหกรณ์ ผู้แทนสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร เข้ารับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี วันที่ 18 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

กรมส่งเสริมสหกรณ์มีผลงานที่ผ่านการพิจารณาและได้รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 จำนวน 5 รางวัล ประกอบด้วย สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทร่วมใจแก้จน ระดับดีเด่น 4 ผลงาน โดยจังหวัดแพร่ ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่ 1. “เกษตรผสมผสานบ้านนาพูนร่วมใจ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน” จากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแพร่ 2.“น้ำ – ข้าว เขาสะเอียบ Solf Power เมืองช่อแฮ” จากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดแพร่

3.“วิถีกสิกรสู่วิถีกสิกรรมอย่างยั่งยืน สหกรณ์พัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงแม่สอง จำกัด” จากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดตาก“ 4. “ยางพารา พลิกวิกฤตแก้จน คนกันทรอม” จากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดศรีสะเกษ และประเภทสัมฤทธิผลประชาชนแบบมีส่วนร่วม ระดับดี 1 ผลงาน ได้แก่ “รวมใจพัฒนาหุบกะพง ขยายผลศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน“ จากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดเพชรบุรี

สำหรับรางวัลเลิศรัฐ เป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่มอบให้หน่วยงานที่ได้มุ่งมั่นปฏิบัติราชการจนประสบความสําเร็จ มีความเป็นเลิศแห่งหน่วยงานรัฐทั้งปวง เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของข้าราชการ และทิศทางการดำเนินงานต่าง ๆ ของราชการให้แก่ประชาชนต่อไป ซึ่งรางวัลเลิศรัฐที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นตัวอย่างของความสำเร็จจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ส่งเสริมสหกรณ์ และช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงาน โดยกรมส่งเสริมสหกรณ์พร้อมจะผลักดันและกระตุ้นให้เกิดการพัฒนากระบวนการทำงานและยกระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกผลงานที่ได้รับรางวัลเลิศรัฐในปีนี้ ถือเป็นต้นแบบที่ดีที่จะนำไปสู่การขยายผลและพัฒนาสหกรณ์ในพื้นที่อื่นๆ ต่อไป.//

แพร่เมืองงาม #รางวัลเลิศรัฐ67 #สะเอียบ #นาพูน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »