อำเภอคลองท่อม เทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มหกสี่เอี่ยวออฟโรด จัดการแข่งขันรถยนต์ ออฟโรด ซุปเปอร์ขาเลนจ์ ครั้งที่ 1 ส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น และช่วยเหลือรักษาช้าง โรงพยาบาลช้างกระบี่

0
(0)
image_print


วันนี้ 4 กันยายน 2567 ที่ห้องประชุม เทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นายภูษิชญ์ บุญผลึก รองนายกเทศมนตรีตำบลคลองท่อมใต้ พร้อมด้วยนายอรรถวิทย์ เพ็งจันทร์ ประธานกลุ่มหกสี่เอี่ยวออฟโรด นายเชาวลิต ฟักแก้ว กรรมการจัดการแข่งขันฯ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจัดแข่งขันรถยนต์ ออฟโรด ซุปเปอร์ขาเลนจ์ ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ก.ย.67 บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำเขียว ม.4 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น ของ อ.คลองท่อม และ จ.กระบี่
นายภูษิชญ์ บุญผลึก รองนายกเทศมนตรีตำบลคลองท่อมใต้ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ จะส่งผลดีทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ และจังหวัดกระบี่ เนื่องจากภายในเขตเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ มีทรัพยากร ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้อย่างทั่วถึง ทั้งอาหารพื้นเมือง แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม และแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์วัดคลองท่อม เป็นพิพิธภัณฑ์ลูกปัดโบราณ อายุ ราว 2,000 ปี
นายอรรถวิทย์ เพ็งจันทร์ ประธานกลุ่มหกสี่เอี่ยวออฟโรด ประธานจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า การแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ ออฟโร้ด ซุปเปอร์ชาเลนจ์ ครั้งที่ 1 แบ่งการแข่งขัน ออกเป็น 6 รุ่น นับเป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดที่ยิ่งใหญ่ มีนักแข่งแนวหน้าทั้งของไทยและต่างประเทศอบรับเข้าร่วมประมาณ 200 คัน โดยรูปแบบการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 6 รุ่น สำหรับนักแข่งชาวต่างชาติ ที่เข้าร่วมมีมาเลเซีย สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม คาดว่าไม่ต่ำกว่า 200 คัน มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท รายได้สมทบทุนช่วยเหลือและรักษาช้างที่ป่วย โรงพยาบาลช้างกระบี่

ข้อมูลข่าว/ ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »