“ชมคลิป” หนุ่มม้งแม่แรมเมืองสองเมายา ด้ามปืนทุบหัวลูก ยิงรถตำรวจพรุน เสียวสันหลังวูบ ตำรวจปิดล้อมหมู่บ้านตามล่าตัว

3.7
(6)
image_print

ชมคลิป

****หนุ่มม้ง เมายาอาละวาด ปืนฟาดหัวลูกชาย เอะอะรื้อฝาบ้าน ชาวบ้านแจ้งตำรวจ ต้องระดมกำลังทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ เข้าที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทันถึงตัว หนุ่มม้งคลั่งยิงสวน รถปลัด รถตำรวจ เป็นรูโบ๋  ผู้การเมืองแพร่สั่งไล่ล่า ข้อหาหนัก

*****เหตุการณ์ หนุ่มม้ง บ้านแม่แรม เมาคลั่งอาละวาดทำร้ายลูกรื้อฝาบ้านจนเมียหนี รายนี้ เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 2 มีนาคม 2564 ศูนย์วิทยุ 191 แพร่ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเราะวิวาทในครอบครัวที่บ้านเลขที่ 133 หมู่ที่ 12 บ้านแม่แรม ต.เตาปูน อ.สอง จ.แพร่ จากนั้นทางวิทยุ 191 ได้แจ้งไปยัง สภ.ท้องที่เกิดเหตุ คือ สภ.สอง

***ต่อมา พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก. และ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน ร้อยเวรสอบสวน ร่วมกับฝ่ายปกครอง มีนายธีระ แก้วมา ปลัดอาวุโสอำเภอสอง ตำรวจชุดสืบสวน และ ตำรวจ นปพ.แพร่  นำกำลังเข้าไป เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ สีแดง เรื่องยาเสพติด

*****การเดินทางต้องใช้เวลากว่าชั่วโมงเนื่องจากเขตพื้นที่เกิดเหตุต้องอ้มไปขึ้นเขาที่เขตอำเภอร้องกวาง จากนั้นถึงจะอ้อมเขาเข้ามายังเขตอำเภอสอง  ในขณะที่รถของปลัดอำเภอฝ่ายปกครองเข้าไปเกือบจะถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นทางสามแยกก่อนขึ้นเนินบ้านที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีคนยิงปืนสวนลงมา 1 นัด แต่ไม่ถูก กระสุนเจาะลงพื้นถนน  และในขณะที่รถตำรวจอีกคัน ซึ่งมี พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง นั่งมาด้านเบาะหน้า  ก็เข้าไปถึงบริเวณเนิน ก่อนจะเข้าไปในบ้าน แต่ในขณะที่เปิดประตูรถเพื่อจะลงไปเกลี้ยกล่อม ปรากฏว่า มีเสียปืนดังขึ้นอีก 1 นัด กระสุนเจาะเข้าที่ ประตูรถด้านซ้ายและที่กระจกมองข้างเป็นรูกระสุนทะลุแต่เดชะบุญไม้โดนตัวคน

******ในขณะที่กำลังทั้งหมดไปถึงก็ได้ทำการกระจายกำลังกันออกปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้ แต่คนร้ายต่อมาทราบชื่อคือนายเรวัตร แซ่ย่าง อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ได้วิ่งออกทะลุด้านหลังบ้าน  เจ้าหน้าที่ได้กรูเข้าไปในบ้าน ก็ไม่พบ พบกับนายกิตติธร แซ่ย่าง อายุ 17 ปี เป็นลูกชายนายเรวัตร

***ในขณะที่ตำรวจกำลังทำการตรวจค้นและสอบพยานเห็นเหตุการณ์ปรากฏว่านายเรวัตร ได้ขับขี่รถ จยย ฮอนด้าดรีม สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับสวนทางตำรวจมาและตะโกนท้าตำรวจออกตาม  เมื่อตำรวจเห็นจึงพากันรีบติดตามไป แต่ก็ไม่พบ เนื่องจากทางบนเขาสลับซับซ้อนและมีทางรถจักรยานยนต์หลายทางซึ่งทะลุไปได้หลายอำเภอ และเชื่อมต่อกับจังหวัดน่านด้วย

*****ต่อทาง พล.ต.ต.มาโนชย์ มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้สั่งการให้ระดมกำลังตำรวจหลายชุดเข้าปิดล้อมหมู่บ้านเพื่นควานหาตัวคนร้ายให้ได้  แต่การติดตามก็ยังไม่พบ ทางด้านพ.ต.อ.บำรุง  ผกก.ได้สอบสวนนายกิตติธร ลูกชาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย ก็เล่า ว่า พ่อมีอาการเมายาบ้า ตื่นเช้ามาวันนี้ ก็มีทำลายฝาบ้านรื้อฝาบ้านออกโยนสิ่งของต่างๆนาๆในบ้านเสียหาย และก็ด่าทอตนและน้องสาวเป็นประจำว่าตนไม่ใช่ลูกของเขา เมื่อตนเถียงก็ถูกพ่อเอาด้านปืนตีที่หัวดีที่ตนเอามือบังไว้ จากนั้น ก็เห็นรถเจ้าหน้าที่มา พ่อก็ถือปืนออกไปหน้าบ้านและยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ 1 นัด  สักครู่ก็ยิงอีก 1 นัดและวิ่งออกทะลุฝาบ้านทางด้านหลังบ้าน และได้เอารถ จักรยานยนต์ของตนขับหนีไป

***นายกิตติธร ลูกชายยังให้การอีกว่า พ่อมีปากเสียงกับแม่และลูกทุกวัน บางวันเกิดอาการคุ้มคลั่งทำร้ายแม่จนหนีไปอยู่กับอาอีกหลังหนึ่ง  

**อย่างไรก็ดีในขณะที่สอบสวนอยู่ก็ได้มีโทรศัพท์จากเชียงรายเข้ามายังโทรศัพท์ของนายกิตติธร  และขอพูดกับตำรวจ  ปลายสายเป็นเสียงผู้หญิง โดยนายกิตติธรได้ยื่นโทรศัพท์ให้ ผกก.พูดคุย ปลายสายบอกว่าตนเองเป็นพี่สาวของนายกิตติธรและน้องสาวที่อยู่บ้านนี้ อยากจะขอให้ตำรวจจับตัวให้ได้หากไม่เช่นนั้นพ่อจะกลับมาฆ่าลูกๆและแม่แน่นอน  และปลายสายยังพูดอีกว่า เย็นวันนี้จะให้อาร์ ไปรับน้องกับแม่ได้อยู่กับพี่สาวอีกคนที่กรุงเทพ เกรงจะไม่ปลอดภัย จนกว่าจะทราบว่าตำรวจจะจับตัวพ่อได้ เพราะรู้ดีว่าพ่อคงกลับมาทำร้ายแม่และน้องอีก

****จากนั้นทาง ผกก.บำรุ.ฯ ก็บอกให้ทางปลายสายที่บอกว่าเป็นพี่สาว ว่าก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ทางพนักงานสอบสวนนำตัวลูกๆไปสอบปากคำก่อนเพื่อที่จะรู้ประวัติของพ่อและจะได้เร่งทำการตามตัวได้ถูก

*****พ.ต.อ.บำรุง น้องเศียร ผกก.เผยว่า คดีนี้เป็นคดีพยามฆ่าเจ้าพนักงาน ต้องใช้ความระมัดระวัง และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายเรวัตร ผู้ต้องหา ยังหนีหมายจับ คดี อุบัติเหตุรถชนคนตาย เป็นหมายจับต่างจังหวัด และยังมีข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย   ซึ่งการติดตามตัวข้อมูลเบื้องต้น ตามที่ได้สอบสวนลูกชายคาดว่า คนร้ายจะหนีไปยังบ้านญาติหรือบ้านเพื่อน ส่วนบ้านน้องสาวที่เชียงรายคงไม่ไปเพราะว่า นายเรวัตรก็ไม่ลงลอยกับลูกสาว ส่วนพื้นที่กบดานตอนนี้ก็ได้กระจายข่าวออกไปตามจุดและพื้นที่อื่น คาดว่ายังอยู่ในเขตป่าหรือไม่ก็รอยต่อเขตน่าน กับแพร่  ใครพบเห็นชายอายุ 37ปี ตามรูปพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดริมสีแดงไม่มีแผ่นป้ายแจ้งเบาะแสทางการได้  ต่อมาตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านที่เกิดเหตุพบมีหัวกระสุนซึ่งเป็นกรุสุนลูกย่อยเบอร์12 ลูกซองสั้น ตกอยู่ทางขึ้น บ้านหลายนัด และปลอกกระสุนอีก 2 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และคาดว่าคนร้ายยังจะมีกระสุนอยู่อีก และยังพบกระเป๋า โทรศัพท์มือถือ ตกอยู่ที่หลังบ้านคาดว่าจะตกตอนที่กระโจนหนีออกไป

***ล่าสุด เวลา 17.30 น. มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่า คนร้ายได้มุ่งหน้าเข้าไปยังหมู่บ้านคกหนานทา ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ จังหวัดน่านและเป็นเขตอำเภอเวียงสา ขณะนี้ทางตำรวจชุด นปพ ได้เร่งไล่ล่า และได้ประสานไปยัง สภ.เวียงสา เพื่อช่วยสกัดด้วย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.7 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 6

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »