สมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่สนับสนุนให้พี่น้องมัคคุเทศก์ในเชียงใหม่ทุกท่านมีรายได้เสริมนำผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคนาโนไนน์ ซิลเวอร์นาโน ช่วงวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

5
(2)
image_print

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.00 น. สมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ นำโดย มานพ แซ่เจีย นายกสมากคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ ได้นำคณะมัคคุเทศก์ในเชียงใหม่เข้าร่วมรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคนาโนไนน์ ซิลเวอร์นาโน ที่ห้องประชุมศูนย์การประชุมนานาชาติ วิทยาลัยการจัดการนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยมี รศ. ดร. ระพีพันธ์ แดงตันกี คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เจ้าของผลงานวิจัยนาโนไนน์ ซิลเวอร์นาโนเป็นผู้ให้ข้อมูล

โอกาสนี้ ดร.บุญทา ชัยเลิศ เจ้าของของบริษัทนาว่าเทค ไทยแลนด์ และ เจ้าของปางช้างแม่แตง ได้นำฝ่ายบริหาร และ ฝ่ายการตลาดของบริษัทมาให้ข้อมูลและเงื่อนไขค่าการตลาด กรณีที่มัคคุเทศก์เชียงใหม่ต้องการนำผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคนาโนไนน์ ซิลเวอร์นาโนจากทางบริษัทไปจัดจำหน่ายเพื่อให้มีรายได้เสริมอีกทางหนึ่งในช่วงวิกฤติการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในเวลานี้

สมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ ขอขอบพระคุณ ดร.บุญทา ชัยเลิศ คุณวาสนา ทองสุข ฝ่ายบริหารของบริษัทนาว่าเทค ไทยแลนด์ และ รศ. ดร. ระพีพันธ์ แดงตันกี เป็นอย่างยิ่งที่ทุกท่านได้มีความห่วงใยต่อมัคคุเทศก์ในเชียงใหม่ในภาวะวิกฤติไวรัสโควิด19นี้
ทั้งนี้สมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ขอสนับสนุนให้พี่น้องมัคคุเทศก์ในเชียงใหม่ทุกท่านมีรายได้เสริมเข้ามาในช่วงเวลานี้ และจะพยายามทุกวิถีทางในการที่จะประสานงานกับหน่วยงานต่างๆให้มีการช่่วยเหลือให้พี่น้องมัคคุเทศก์ในเชียงใหม่ได้มีโอกาสมีรายได้เสริมเข้ามาในช่วงเวลานี้ และขอขอบคุณพี่น้องมัคคุเทศก์ในเชียงใหม่ทุกท่านที่ติดตามและสนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ในวันนี้และโดยตลอดมา


ภาพ/ข่าว.นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »