พะเยา รมว.“ธรรมนัส” ทำบุญวันเกิดครบ 59 ปี มีบรรดานักการเมือง ข้าราชการ และชาวพะเยาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

0
(0)
image_print

วันที่ 18 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำบุญเนื่องในวันเกิดอายุครบ 59 ปี วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณหน้าลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา พร้อมกันนี้ยังถือโอกาสทำบุญวันเกิดให้กับบุตรชายซึ่งเกิดในวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย โดยภายในงานมีการจัดเลี้ยงอาหารแก่ผู้มาร่วมงาน การมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในจังหวัดพะเยา และการนำเครื่องเล่นของเด็กมาบริการให้เด็กๆเล่นฟรีภายในงานด้วย

หลังจากที่ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มาถึงบริเวณหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ทำพิธี บวงสรวงพ่อขุนเมืองพระสงฆ์ได้เจริญพุทธมนต์ เมื่อเสร็จพิธีสงฆ์ มีการ แสดง ฟ้อนรำและมายากล หลังจากนั้นทางร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มอบทุนการศึกษาผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และ มอบบ้าน จำนวน 2 หลัง โดยมี จันทร์จอมพลัง ร่วมมอบทุนกับร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อีกด้วย

ซึ่งในวันนี้มีนายรัฐพล นราดิศร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ , รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพะเยา ผู้บังคับการทำตรวจภูธรจังหวัดพะเยา ผู้บริการกรมกองต่างๆ ในกระทรวงเกษตรกร และสหกรณ์ ข้าราชการ นักการเมือง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชาวพะเยาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »