รองผู้ว่าฯ น่าน ให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬา ในการเดินทางไปแข่งขันกีฬาฟลอร์บอลที่จังหวัดสระบุรี

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ บริเวณหน้ามุขศาลากลางจังหวัดน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน มอบหมายให้ นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในการให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬา ในการเดินทางไปแข่งขันกีฬากีฬาฟลอร์บอล
โดยมีนายประสิทธิ์ สองเมืองแก่น ผู้จัดการทีมกีฬาฟลอร์บอลโรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร จังหวัดน่าน นายจำลอง สุขสาร ครูผู้ฝึกสอน และ นางสาวศุภมาส เจดีย์ปัน ครูผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาเยาวขนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี นักกีฬาของจังหวัดน่าน จำนวน 15 คน โดยจะกำหนดเดินทางตั้งแต่วันที่ 15-21 สิงหาคม นี้
ตามที่สมาคมกีฬาฮ้อกกี้และฟลอร์บอลแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟลอร์บอลรายการ พีทีที ฟลอร์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 16 – 21 สิงหาคม 2567 ณ สระบุรีคอนเน็คชั่นแคมป์ ตำบลแสลงพัน อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี นั้น

ดังนั้นทางชมรมกีฬาฟลอร์บอล โรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร จังหวัดน่าน ได้เล็งเห็นความสำคัญและส่งเสริมให้เยาวชนจังหวัดน่าน หันมาสนใจในการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ สร้างความมีน้ำใจนักกีฬา และได้แสดงออกซึ่งความสามารถของตนเองในทางที่ถูกต้อง จนก้าวขึ้นไปเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยในอนาคต ทางชมรมกีฬาฟลอร์บอลโรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร จึงได้ส่งตัวนักกีฬาเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นตัวแทนนักกีฬาของจังหวัดน่าน จำนวน 15 คน โดยจะกำหนดเดินทางตั้งแต่วันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2567 ในครั้งนี้

ในการนี้ได้มีหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนร่วมสนับสนุนนักกีฬาในการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย อาทิ พระราชนันทวัชรบัณฑิต สิทธิธรรมพัฒนาทร มหาคณิสสรบวนสังฆาราม คามาวาสี พระราชาคณะชั้นราช สถิต วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง จังหวัดน่าน , กรรมการผู้จัดการบริษัทไฟฟ้าหงสา จำกัด , บจก.แสงทอง ท็อปเมทัลชีท ,สำนักงานด้านความยั่งยืนและพัฒนาชุมชน จังหวัดน่าน , นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน , นายต่อพงศ์ จันโทภาส ผอ.ส่วนควบคุมและปฏิบัติการไฟป่า , เครือเจริญโภคภัณฑ์ ,, หจก.ทรงชัยคอนกรีต 2010 , นายกัมพล ตาชม สำนักงานด้านความยั่งยืนและพัฒนาชุมชน จังหวัดน่าน เครือเจริญโภคภัณฑ์ , บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ สาขาน่าน

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »