ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นำจิตอาสาพระราชทานพัฒนาทำความสะอาดวัดพระธาตุตุงคำ อำเภอหนองม่วงไข่ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567

5
(1)
image_print


วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น.ที่วัดพระธาตุตุงคำ หมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งแค้ว อำเภอหนองม่วงไข่ จังหวัดแพร่ นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ในฐานะศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยนางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ นำจิตอาสาพระราชทานจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567 เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย และร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมทั้งจะปฏิบัติตนเป็นคนดี เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยร่วมกันเก็บขยะมูลฝอย ตัดหญ้า ทำความสะอาด ปลูกต้นไม้ และล้างถนน เพื่อพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ในพื้นที่สาธารณะให้เกิดความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันทำสิ่งที่เป็นประโยชน์เป็นการปลุกจิตสำนึกคนไทยให้รู้รัก สามัคคี มีจิตสำนึกสาธารณะ มีความเอื้อเฟื้อ รู้จักแบ่งปัน และสนองพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »