น่าน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์มอบเงินพระราชทานช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยพิบัติ กรณีเสียชีวิตด้วยเหตุฟ้าผ่า

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น.ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลนาซาว ตำบลนาซาว อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายกฤชเพชร เพชระบูรณิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานพิธีมอบเงินพระราชทานช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยพิบัติ กรณีเสียชีวิตด้วยเหตุฟ้าผ่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนครอบครัวผู้ประสบภัยพิบัติ นายผดุง ปันไฝ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 1 ตำบลนาซาว อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยมีผู้แทนสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน นายอำเภอเมืองน่าน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาซาว กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมในพิธี

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 17.55 น. ได้เกิดเหตุฟ้าผ่า ในพื้นที่ตำบลนาซาว อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เป็นเหตุทำให้นายผดุง ปันไฝ อายุ 63 ปี เสียชีวิต ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 1 ตำบลนาซาว อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยนายผดุงฯ (ผู้เสียชีวิต) อาศัยอยู่ตามลำพัง มีบุตรสองคน ได้แยกไปมีครอบครัว และอาศัยอยู่ต่างจังหวัด โดยบุตรคนที่ 1 นายธวัชชัย ปันไฝ อายุ 38 ปี มีครอบครัวอาศัยอยู่ จังหวัดสงขลา และบุตรคนที่ 2 นายวิวัฒน์ ปันไฝ อายุ 29 ปี มีครอบครัวอาศัยอยู่กรุงเทพฯ สำหรับการช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นการมอบเงินพระราชทาน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยพิบัติ ผ่านมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเงินจำนวน 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน สร้างขวัญ และกำลังใจ ให้แก่ครอบครัวราษฎรผู้ประสบภัย นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ของครอบครัวผู้ประสบภัยพิบัติ

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »