พะเยา โครงการมอบโฉนดเพื่อการเกษตร 32,000 ฉบับ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ

0
(0)
image_print

วันที่ 15 ก.ค 67 ที่ห้องประชุม โรงเรียนดงเจนวิทยาคม อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา นายธีรวุฒิ สมปัญญา ปฏิรูปที่ดินจังหวัดพะเยา และเกษตรกรในเขต ปฏิรูปที่ดินจังหวัดพะเยา จัดโครงการมอบโฉนดเพื่อการเกษตร 32,000 ฉบับ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบในการมอบโฉนดเพื่อการเกษตรเพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ปัจจุบัน ส.ป.ก. มีที่ดินพระราชทานใน เขตปฏิรูปที่ดิน จำนวน 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดฉะเชิงเทรา นครปฐม นครนายก ปทุมธานี และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ซึ่งในวันนี้นายภูธนะ ชมภูมิ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยนายประพันธ์ เทียนวิหาร ประธานสภาเกษตรจังหวัดพะเยา เป็นประธานในการมอบโฉนดเพื่อการเกษตร เอกสารสิทธิสัญญาเช่าที่ดิน ตามโครงการปฏิรูปที่ดิน เพื่อเกษตรกรรมให้แก่เกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดินอำเภอภูกามยาว จำนวน 150 ฉบับ ให้ผู้ที่ได้รับมอบที่ดินสำหรับทำกิน พร้อมทั้งเอกสารแสดงสิทธิในที่ดินนั้นอย่างถูกต้องครบถ้วน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »