สลดพ่อฆ่ายกครัว 3 ศพที่อมก๋อยเหตุสลดพ่อฆ่ายกครัว 3 ศพ เมียลูกสาววัย 9 ขวบ ถูกพ่อฆ่า ส่วนพ่อผูกคอตายหนีผิด สาเหตุมาจากความเครียด ปัญหาส่วนตัว

0
(0)
image_print


พ่อทะเลาะกับแม่ คลั่งฆ่าเมียลูก แล้วไปแขวนคอตายตาม รวม 3 ศพ โชคดีมีลูกสาวอายุ 11 ขวบ วิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน นำตัวส่ง รพ อมก๋อย เป็นการ ด้านผู้การภูธรเชียงใหม่ สั่งการให้พนักงานสอบสวน เก็บหลักฐานพยานให้ละเอียด รวมทั้งให้การดูแล เด็กหญิงที่หนีรอดมาได้ให้ดีที่สุด
เมื่อวันที่ 29 กค 67 พล.ต.ต.ธวัขชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอมก๋อย ติดตามความคืบหน้าและรายงานคดีสลด ฆ่ายกครัว 3 ศพ เหตุเกิดที่บ้านห้วยบง หมู่ 14 ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว โดยทาง ร.ต.อ.ธาม รังทะษี ร้อยเวรสอบสวน สภ.อมก๋อม จ.เชียงใหม่ ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 28 ก.ค.257 ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นจากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพนายซูอวย (ปิดนามสกุล ) แขวนคอตายกับคานบ้าน น.ส.อังพัง ปิดนามสกุล)ภรรยา และ ด.ญ.ชนิกานต์ อายุ 9 ขวบ ลูกสาว ซึ่งทั้งสองมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องโถงภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย คือ ด.ญ.มะลิ อายุ 11 ขวบ ลูกสาวอีกคนมีบาดแผลถูกมีดฟันบาดเจ็บเล็กน้อย
จากการสอบถามรายละเอียดจากผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่ามีการทะเลาะกันภายในบ้าน ก่อนที่ ด.ญ.มะลิ จะวิ่งออกจากบ้านพร้อมตะโกนขอคนช่วย โดยบอกว่าพ่อบ้าไปแล้ว ฆ่าแม่และ ฆ่าน้อง ชาวบ้านจึงเข้ามาช่วยเด็ก ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ
จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายซูอวย มีอาชีพทำไร่ทำสวน และช่วงหลังเครียดเรื่องเงิน มีปัญหารุมเร้า จนเกิดอาการเครียดจัด ใช้มีดแทงลูกสาวคนเล็กตาย ก่อนจะหันไปแทงภรรยา ซึ่งลูกสาวคนโตเห็นเหตุการณ์ ได้ วิ่งหนีตายออกจากบ้านมาได้ และตระโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
โดยทาง ร.ต.อ.ธาม รังทะษี ร้อยเวร ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานพยานที่จุดเกิดเหตุ สลดพบมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ก่อนทำการบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และนำได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.อมก๋อย ขณะนี้อาการปลอดภัย
ทาง พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ให้เก็บรายละเอียดและพยานให้มากที่สุด รวมทั้งให้การดูแล เด็กหญิงที่หนีรอดมาได้ให้ดีที่สุด และช่วยเหลือดำเนินการตามขั้นตอนตามกฏมายต่อไป.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »