นายกเทศบาลเมืองน่านร่วมแสดงความยินดี ‘ดร.ประทุม’ สว.ชลบุรีป้ายแดง แคนนิเดต ปธ.กมธ.ทท.

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่โรงแรมเนเชอรัล พาร์ค พัทยา จ.ชลบุรี นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน หรือ นายกตี๋ พร้อมด้วยทีมงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองน่าน ได้นำดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา จังหวัดชลบุรี ในโอกาสได้รับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน หรือ นายกตี๋ เผยว่า ด้วยทางเทศบาลเมืองน่านได้จัดการศึกษาดูงานให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และงาน อปพร.เทศบาล โดยได้เดินทางมาเมืองพัทยาเพื่อศึกษาดูงานการพัฒนาท้องถิ่น

ในโอกาสนี้ทราบว่า ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นคนจังหวัดน่าน ได้รับการรับรองให้เป็นสมาชิกวุฒิสภาอย่างเป็นทางการ ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดน่าน จึงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจกับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะมีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย

สำหรับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ เป็นสมาชิกวุฒิสภา กลุ่ม 11 กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ หรืออาชีพด้านการท่องเที่ยว นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จและคร่ำหวอดในธุรกิจการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศกว่า 30 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการต่างๆ มากมายทั้งในจังหวัดชลบุรี จังหวัดพิษณุโลก และกรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย ถือเป็นผู้มีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวของสมาชิกวุฒิสภาต่อไปเช่นกัน

@@@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น 

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »