มิจฉาชีพก็มา หลังทุเรียนแม่ฮ่องสอนขายดี เจอหลอกให้โอนเงินจอง เจ้าของออกโรงโต้อย่าเชื่อ

0
(0)
image_print

หลังจากทุเรียนของสวนนายสมหมายและน้องการะเกด ที่บ้านคาหาน ตำบลห้วยผา อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับความนิยมในชั่วข้ามคืน ทำให้ผู้คนที่ชื่นชอบทุเรียนหลากสายพันธุ์ แห่เข้าไปเที่ยวชม ถ่ายรูปโชว์กันทางโซเชี่ยลอย่างมากมาย บางรายที่อยากจะซื้อติดมือกลับบ้านก็ต้องผิดหวัง เพราะทุเรียนยังไม่โตพอที่จะตัดได้ บางรายก็ทำได้เพียงลงชื่อจองไว้เท่านั้น
ล่าสุดได้เกิดได้เกิดปัญหาขึ้น เมื่อมีทั้งเฟสบุ๊คหรือเพจปลอม ได้หลอกให้หลงเชื่อว่าสามารถสั่งซื้อหรือจองได้แล้ว แต่ต้องโอนเงินจองอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้มีคนหลงเชื่อทั้งในจังหวัดแม่ฮ่องสอนและอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ แต่เรื่องแดงขึ้นเมื่อมีคนโทรไปสอบถามที่สวน ว่าโอนเงินจองไปแล้วนะ ซึ่งทั้งนายสมหมายและน้องสาวคือนางสาวการะเกด ต้องรีบออกมาโพสต์ทันที ว่าที่สวนไม่มีการเรียกเก็บเงินในการจองแต่ประการใด ทางสวนจะติดต่อกลับกับผู้ที่ลงชื่อจองไว้ก่อนที่จะลงมือตัดทุเรียนและทำการตัดส่งให้เท่านั้น
สำหรับสวนทุเรียนบ้านคาหานแห่งนี้ มีขื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้ เนื่องจากได้ผลผลิตออกมามาก รสชาดถูกปากผู้ที่ชอบทุเรียน ประกอบกับราคาจำหน่ายหน้าสวนเพียงกิโลกรัมละ 180 บาท ทั้งพันธุ์กระจิบ ก้านยาว หมอนทองและหลงลับแล ทำให้กลุ่มมิจฉาชีพสบช่องหลอกจองแล้วเรียกเก็บเงินดังกล่าว
///////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »