“ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาตามโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษา ที่มีฐานะยากจนและขาดแคลนทุนทรัพย์ ของเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567”

5
(1)
image_print

วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ที่โรงเรียนบ้านป่าคาป่าม่วง อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางณัชชา มีจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ นางประวีณา อัศวพลไพศาล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ นายปานศร ภมรคนธ์ นายอำเภอวังชิ้น สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอวังชิ้น สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่มอบทุนการศึกษา ตามโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษาที่มีฐานะยากจนและขาดแคลนทุนทรัพย์ ของเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ โรงเรียนบ้านป่าคาป่าม่วง เพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ปกครอง และเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับนักเรียน
ในการนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่ เด็กหญิงสุวรา เพ็ชรคำ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 (เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ มอบทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท ,สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ มอบเงินสงเคราะห์ จำนวน 3,000 บาท)

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »