ลำพูน – เทศบาลตำบลศรีเตี้ย อำเภอบ้านโฮ้ง รับรางวัล ตำบล ท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการการแพทย์ฉุกเฉินให้มีคุณภาพฯ

0
(0)
image_print


เทศบาลตำบลศรีเตี้ย รับรางวัล ตำบล ท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการการแพทย์ฉุกเฉินให้มีคุณภาพ มีผลการดำเนินงานในการช่วยเหลือประชาชน ที่ได้ตามเกณฑ์คุณภาพและมาตรฐาน ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการการแพทย์ฉุกเฉินจังหวัดลำพูน มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับ เทศบาลตำบล(ทต.)ศรีเตี้ย โดยมี นาวาเอก ณัฐพงศ์ คชเสนี นายกเทศมนตรีตำบลศรีเตี้ย และคณะฯ เป็นผู้รับมอบ ที่ห้องประชุมดอกป้าน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำพูน
เทศบาลตำบล ศรีเตี้ยได้รับรางวัลตำบลท้องถิ่น ที่มีการบริหารจัดการการแพทย์ฉุกเฉินให้มีคุณภาพ เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) ที่มีผลการดำเนินงานในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้ตามเกณฑ์คุณภาพและมาตรฐาน ด้านการแพทย์ฉุกเฉิน อันเป็นผลดีต่อประชาชนสามารถเข้าถึงบริการการแพทย์ฉุกเฉินที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ลดอัตราการเสียชีวิต และความบกพร่องทางร่างกาย จิตใจ และสติ ปัญญา(ความพิการ)ของผู้ป่วยในพื้นที่เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดลำพูน
ทั้งนี้ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ(สพฉ.) หรือ National Institute for Emergency Medicine ได้มีการคัดเลือก “องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการดำเนินงานการบริหารจัดการการแพทย์ฉุกเฉินที่มีคุณภาพ” ประจำปีงบ พ.ศ.2567 จังหวัดลำพูนมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) ที่ได้รับการคัดเลือก ประจำปี 2567 จำนวน 1 แห่ง คือ เทศบาลตำบล(ทต.)ศรีเตี้ย อำเภอบ้านโฮ้ง จังหวัดลำพูน โดยสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติได้มีการจัดพิธีรับมอบโล่รางวัลพร้อมกัน ในงานประชุมวิชาการการแพทย์ฉุกเฉินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับชาติ ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 2 ถึง 5 เมษายน 2567 ณ โรงแรมรอยัลนาคารา และคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์หนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคายที่ผ่านมา.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่ -ลำพูน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »