กลุ่มช้างงาน แขวงศรีวิชัย เดินพบปะชาวบ้าน คะแนนเสียงมาแรง

0
(0)
image_print

การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กลุ่มช้างงาน แขวงศรีวิชัย ชูนโยบาย 5 ข้อ ร่วมพัฒนาเมืองเชียงใหม่ ฟื้นฟูวัฒนธรรมประเพณีเมืองเชียงใหม่ สร้างโรงพยาบาลในชุมชน ปรับปรุงภูมิทัศน์ให้เกิดความสวยงาม กระจายอำนวจ งบประมาณ และส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาว่า ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. จะมีการลงคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่่ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในแขวงศรีวิชัย “กลุ่มช้างงาน” ช้างน้อย ช้างใหญ่ ไม่สำคัญ ช้างขยัน คือ่ “ช้างงาน” ได้ออกมารณรงค์หาเสียงพบประพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ แขวงศรีวิชัย ได้ชูนโยบายในการหาเสียง 5 ข้อคือ 1.ฟื้นฟูงัฒนธรรมประเพณีที่สำคัญของเชียงใหม่ ให้กลับมา งดงามยิ่งใหญ่ ดั่งในอดีต เช่นประเพณียี่เป็ง (ลอยกระทง)ประเพณีสงกรานต์ ( ปีใหม่เมือง) ประเพณีบูชาเสาอินทขิล (ใส่ขันดอก) 2.ผลักดันให้มีโรงพยาบาลขนาดเล็ก เพื่อรองรัผู้ป่วยในเทศบาลนครเชียงใหม่ 3.ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ 4.กระจายอำนาจ งบประมาณ บุคลากร จากเทศบาลนครเชียงใหม่ ลงสู่งานแขวงต่าๆเพ่อดูแลด้านสาธารณูปโภคได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว 5.สนับสนุนให้มีการจัดการการเรียนการสอนในรูปแบบ 2 ภาษา (Bilngual)ในโรงเรียนเทศบาลและผลิตมัคคุเทศก์น้อยเพื่อรองรับการท่องเที่ยวฝนจังหวัดเชียงใหม่
สำหรับกลุ่มช้างงาน มีผู้สมัครลงรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครเชียงใหม่ แขวงศรีวิชย จำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายชัยพร แสนปิง หมายเลข 1 ,นางสาวรุ่งทิพย์ จันคง หมายเลข 2 ,นายประสิทธิ์ ขันแก้ว หมายเลข 3 นายปิยศักดิ์ เรืองศรี หมายเลข 4, นายกฤตธัช พรามไทย หมายเลข 5 ,นางบงกช ตุวานนท์ หมายเลข 6 โดยผู้สมัครทั้ง 6 คน ได้เดินรณรงค์หาเสียงในพื้นที่แขวงศรีวิชัย เน้นแก้ไขปัญหาปากท้อง พัฒนาคุณภาพชีวิต โดยมีนายอัศนี บูรณุปกรณ์ หมายเลข 2 ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ซึ่งการออกเดินรณรงค์หาเสียงในเขตพื้นที่แขวงศรีวิชัย ได้รับการตอบรับจากประชาชนจำนวนมาก คาดว่าจะได้รับชัยชนะอย่างท่วมท้น.


ภาพ/ข่าว.นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »