จับลุงหื่นกามข่มขื่นลูกสาวน้องเมียอายุ 12 ปี จนตั้งท้อง 7 เดือน

0
(0)
image_print

รวบลุงชั่ว หื่นกามข่มขื่นกระทำชำเราลูกสาวน้องเมีย จนตั้งท้องได้ 7 เดือน นำยาทำแท้งแบบโบราณมาให้เด็กกินเพื่อทำแท้ง แต่ไม่ได้ผลเด็กท้องโตขึ้นเรื่อยๆครูพบเด็กท้องเโตผิดปกติเคนสอบถามความจริงพบถูกลุงข่มขื่นช่วงโควิด 19 ระบาด ถูกลุงลากไปข่มขื่นในห้องนอน แจ้งตำรวจออกหมายจับนำตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2564 เวลา 08.10 น.โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง ,พ.ต.ท.ยุธการ เมธา รอง ผกก.สส.,พร้อมชุดสืบสวนสภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมตัวนายมอย (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี อยู่ หมู่ 3 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.131/2564 ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ในข้อหา”กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล”
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือนกพ. ได้มีคณะครู โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่แตง ได้พาตัว ดญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปีเศษ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.แม่แตงว่าถูกลุงเขย ข่มขืนมาราธอนตั้งแต่ปี 63 จนตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนกว่า ทางพนักงานสอบสวนได้นำทีมสหวิชาชีพ ทำการสอบสวนและนำตัวตรวจที่โรงพยาบาลก็พบว่าท้องได้ 27 สัปดาห์ 2 วัน จากการสอบสวนดญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) ให้การว่าอาศัยอยู่กับครอบครัวมานานแล้ว

ต่อมาเมื่อเดือนมีนาคม 63 นายมอย (นามสมมุติ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขย เพราะภรรยาของนายมอย มีน้องสาว และดญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) ก็เป็นลูกของน้องสาวภรรยา ซึ่งนายมอย (นามสมมุติ) ก็เป็นคนเลี้ยงดู ดญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) มาตั้งแต่ยังเล็ก ก่อเกิดเหตุนายมอย (นามสมมุติ) ได้เรียกตนเองไปในห้องนอน ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะออกไปทำไร่ทำสวนกันหมด นายมอย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลุงได้เรียกตนเข้าไปในห้องนอนก่อนจะจับตนเองถอดเสื้อผ้า ลงมือกระทำชำเรา โดยใช้ปากกับอวัยะเพศของตนเอง ก่อนที่จะนำอวัยเพศชาย เข้าสอดใส่ จนสำเร็จความไคร่ และก็มีการกระทำต่อมาเรื่อยมาจนหลายเดือน ซึ่งลุงมอย ก็กำชับไม่ให้บอกใครในบ้าน จนราวๆเดือนกรกฏาคม 63 ตนเองพบว่าประจำเดือนไม่มา จึงได้ไปบอกกับลุงมอย (นามสสมุติ) ก็นำยาทำแท้งสูตรโบราณ มาให้ทาน นานกว่า 4 เดือนเรื่อยมา แต่ก็ไม่แท้ง จนท้องโตขึ้น บรรดาครู อาจารย์ ก็เห็นผิดสังเกตุ จนราวๆปลายเดือนมกราคม 64 คณะครู ก็เรียกไปพบและชักไซ้สอบถามเอาความจริง จนรู้ว่าท้อง เพราะถูก ลุงมอย (นามสมมุติ)ข่มขืน จึงนำตัวเด็กมาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ทำการสอสวนบันทึกปากคำและออกหมายจับนายมอย (นามสสมุติ) ซึ่งเป็นลุงที่ก่อเหตุปรากฎว่านายมอย (นามสมมุติ) ก็ชิงหลบหนีออกจากพื้นที่หมู่บ้าน แล้วไปกบดาลที่บ้านญาติในพื้นที่อ.สันป่าตอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนและนำหมายศาลบุกไปจับกุมตัวได้นำตัวมาสอบสวนปากคำ เบื้องต้นนายมอย (นามสมมุติ) ให้การภาคเสธโดยยอมรับว่าเป็นคนลงมือมีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง แต่ที่ทำเพราะเด็กสมยอม หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวไปำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังบ้านที่เกิดเหตุ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


ภาพ/ข่าว.นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »