มูลนิธิยุวทูตความดีจัดโครงการรณรงค์เสริมสร้างพลังเยาวชนคนดีตามวิถียั่งยืน ปี 2567 เยาวชนคนดี นำไทยสู่วิถีการพัฒนาที่ยั่งยืนที่จังหวัดแพร่

5
(1)
image_print

วันที่ 11 ก.ค.2567 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมโกเมศ โรงเรียนอนุบาลแพร่ อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ นายอภิชาติ ชินวรรโณ ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิยุวฑูตความดี พร้อมด้วยนายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการ โครงการ “รณรงค์ เสริมสร้างพลังเยาวชนคนดี ตามวิถียั่งยืน ปี 2567” โดยมูลนิธิยุวทูตความดี กระทรวงการต่างประเทศ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 -12 กรกฎาคม 2567 ที่โรงเรียนอนุบาลแพร่ ซึ่งเป็นโรงเรียนในเครือข่ายมูลนิธิยุวทูตความดี มีนางสาวจันทิพา ภู่ตระกูล ผู้อำนวยการมูลนิธิยุวทูตความดี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับโครงการรณรงค์เสริมสร้างพลังเยาวชนคนดี ตามวิถียั่งยืน ปี 2567 มูลนิธิยุวทูตความดีกระทรวงการต่างประเทศได้ดำเนินจัดขึ้นเพื่อให้เป็นแบบอย่างของเยาวชนที่รู้จักคิด มีเหตุผล มีภูมิคุ้มกัน บนพื้นฐานความรู้คู่คุณธรรม พร้อมแนวคิดปฏิบัติความพอเพียงที่นำมาเป็นแนวทางในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างประโยชน์ในการเรียนรู้และเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับเยาวชนยุวทูตอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ทั้งนี้ทางมูลนิธิยุวทูตความดี ได้กำหนดดำเนินงานตามโครงการฯในพื้นที่จังหวัดแพร่ โดยมีรูปแบบกิจกรรมนิทรรศการ เมืองสุขยั่งยืน ประกอบด้วยฐานการเรียนรู้ต่างๆ อาทิเช่นฐานพระทรงเป็นพลังแห่งแผ่นดิน , ฐานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ ฯ , ฐานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ต้นแบบให้การศึกษาแก่เยาชน และงานพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชน , ฐานมูลนิธิยุวทูตความดี , ฐานบ้านแสนสุข, ฐานโรงเรียนแสนสุข เป็นต้น

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »