สมาคมทหารผ่านศึกลำพูนแถลงข่าวการจัดแสดงคอนเสิร์ตการกุศล”ชาวลำพูนร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกลำพูน” นำเงินรายได้เพื่อสวัสดิการ เป็นทุนการศึกษาบุตร ธิดา ทหารผ่านศึก

0
(0)
image_print


เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ณ สมาคมทหารผ่านศึกลำพูน เลขที่ 202 หมู่ที่ 1 บ้านต้นผึ้งตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูนจังหวัดลำพูน สมาคมทหารผ่านศึกลำพูนได้มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล”ชาวลำพูนร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกลำพูน” โดยมีสมาชิกสมาคมทารผ่านศึก จำนวนกว่า 20 คน และสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดลำพูนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้ง
ร้อยเอกทองสุข ถาปิงยศ นายกสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน กล่าวว่า สมาคมทหารผ่านศึกลำพูน จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 ตามราชกิจจาอุเบกษา ปัจจุปันมีสมาชิกฯจำนวน 504 ในพื้นที่จังหวัดลำพูน เชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน ได้จัดโครงการสงเคราะห์เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน ในกรณีที่สมาชิกฯเจ็บป่วยและเสียชีวิตในชั้นต้นอีกทั้งยังเป็นการแบ่งเบาภาระของสมาชิกทหารผ่านศึกลำพูน ที่มีบุตรธิดากำลังศึกษาอยู่ในระดับต่างๆจึงกำหนดให้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้เป็นกองทุนสนับสนุนสมาคมฯ โครงการ “ชาวลำพูนร่วมร้อยดวงใจสู่ทหารผ่านศึกลำพูน” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ถึง 21.00 น. ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน
ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ดังนี้คือ 1. เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกลำพูน 2. เพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรธิดาของสมาชิกทหารผ่านศึกลำพูน 3. เพื่อจะซื้ออุปกรณ์สำนักงานสมาคมทหารผ่านศึก 4.เพื่อช่วยเหลือผู้พิการซ้ำซ้อนในจังหวัดลำพูน
สำหรับกิจกรรมการแสดงมินิคอนเสิร์ตนักร้องลูกทุ่งหยิบสิบ “นิค นิรนาม ” แบบเต็มวงและการแสดงมายากล “เหน่ง ฟรีแมนโชว์จากรายการเกมพันหน้า อึ้ง ทึ่งเสียว ” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้การจัดกิจกรรมเป็นไปด้วยดี ทางสมาคมทหารผ่านศึกจึงขอความอนุเคราะห์ผ่านไปยังผู้สนใจและให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อหาเงินรายได้ช่วยเหลือสมาคมทหารผ่านศึกลำพูนและสมาชิกต่อไป
การดำเนินการจัดกิจกรรมได้ขอรับการอนุมัติจากองค์การทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ และทางผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน ,นายอำเภอเมืองลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลำพูน และฝ่ายปกครอง เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งในการจำหน่ายบัตรจะมีเจ้าหน้าที่ของสมาคมทหารผ่านศึกลำพูนออกไปประชาสัมพันธ์ จำหน่ายบัตรในราคาบัตรละ 2,000 บาท เข้าชมการแสดงได้จำนวน 4 ท่าน, บัตรราคา 1,000 บาท สามารถเข้าชมการแสดงได้จำนวน 2 ท่านภายในงานมีการจัดเลี้ยงอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ผู้ที่เข้ารับชมการแสดงดังกล่าว ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูนในวันที่ 26 ตุลาคมพ.ศ 2567 จึงประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่สนใจให้การสนับสนุนสมาคมทหารผ่านศึกลำพูนในโอกาสต่อไป.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์/ เชียงใหม่-ลำพูน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »