รวบพ่อเลี้ยงเดนคุกข้อเท้ายังมีกำไลอีเอม ขืนใจเด็กหญิงลูกเลี้ยงวัย 13 ปี แม่แท้ๆนอนมอง อ้างถูกสามีทำร้ายร่างกายไม่สามารถช่วยเหลือลูกได้ จนยายเห็นอาการเด็กซึมเศร้าทนไม่ไหวรุดแจ้งตำรวจ

0
(0)
image_print

พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผกก.สภ.แม่สะเรียง พ.ต.ท.อลงกรณ์ พรหมตา รอง ผกก.สส.สภ.แม่สะเรียง เมื่อ วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่จับกุม สภ.แม่สะเรียง นำโดย พ.ต.ท.ปพัสศ์พงศ์ แก้วรากมุก สว.สส.ฯ ร.ต.ท.ราเชนทร์ บรรณศักดิ์ รอง สว.(ป)ฯ ด.ต.ภูริเดช เรืองแดง ด.ต.อวิรุทธ์ ใฝ่เสรี จ.ส.ต.เกิดพงษ์ ทาสัก ส.ต.ท.ณัฐวุฒิ ยืนยง ส.ต.ท.สุรวีร์ ศรีคำส.ต.ท.จีรพงศ์ พุทธิสุข ส.ต.ท.อิสเรศ อิสลาม ส.ต.ต.ยุทธกร หฤทัยอุดมศักดิ์ ส.ต.ต.อัครเดช อัยย์ตระกูล ****
โดย พ.ต.ท.ปพัสศ์พงศ์ แก้วรากมุก สว.สส.สภ.แม่สะเรียง ชุดจับกุม กล่าวว่า คดีนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมานายศิริศักดิ์ ปรุเขตต์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงถูกปล่อยตัวพ้นโทษออกมาจากเรือนจำชั่วคราวที่ข้อเท้ายังมีกำไลอีเอมติดอยู่ ได้ให้นางเอ (นามสมมติ)ภรรยา ไปรับลูกสาวเด็กหญิงบี อายุ 13 ปีมาพักอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่า บ้านทุ่งพร้าว ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ปกติด.ญ.บี จะพักอยู่กับยายที่หมู่บ้านจอมกิตติ ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน จนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมายายเห็นว่าเด็กหญิงมีอาการผิดปกติซึมเศร้า ได้แจ้งทางครูที่โรงเรียนทราบและสอบถามจึงรู้ว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจากพ่อเลี้ยง ซึ่งมี นส.พาไชยสุข ธรรมขันธ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/1 หมู่ที่ 13 ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นแม่ที่แท้จริงรู้และเห็นด้วย โดยแม่อ้างว่าถูก ผตห.ข่มขู่และตบตีทำร้ายร่างกายจึงไม่สามารถที่จะช่วยลูกได้ ทางโรงเรียนจึงได้แจ้ง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จนท. พม.ได้มารับพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแม่สะเรียง ต่อมายายของเด็ก ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ให้ดำเนินคดีกับนายศิริศักดิ์ ปรุเขตต์ (พ่อเลี้ยง)
หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ขอให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหา โดยเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ได้ร่วมกันจับกุม นายศิริศักดิ์ ปรุเขตต์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 331 หมู่0 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดแม่สะเรียง ที่ จ.20/2567 ลงวันที่ 3กรกฎาคม 2567 ซึ่งต้องหากระทำผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ” เจ้าพนักงานผู้จับกุมได้แจ้งสิทธิให้ผู้ถูกจับกุมทราบแล้ว นายศิริศักดิ์ฯทราบและ รับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับข้างต้นจริง เจ้าหน้าที่ฯจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้ส่งตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป *****
เบื้องต้นจากการสอบสวนนายศิริศักดิ์ ให้การว่าแม่ให้ความร่วมมือรู้เห็นกับการกระทำ ในการจับกุมและควบคุมตัวในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯได้บันทึกภาพและเสียงอย่างต่อเนื่องในขณะเข้าจับและควบคุมตัว ผู้ต้องหาจนกระทั่งส่งตัวให้พนักงานสอบสวนไว้แล้ว จึงได้แจ้งการจับกุมให้พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการจังหวัดแม่สะเรียง ทางโทรศัพท์ โดยมีนายคณาวุฒิ สันติพงศ์ รองอัยการจังหวัดแม่สะเรียง และฝ่ายปกครองอำเภอแม่สะเรียง ทางเว็บไซต์ ได้รับทราบ โดยขณะนี้เด็กได้ถูกรับไปอยู่ในความดูแลของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์บ้านพักเด็กจังหวัดแม่ฮ่องสอน
///////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »