ไหม้กลางดึกโรงงานแปรรูปไม้ที่สูงเม่น วอดทั้งโรงงาน

1
(1)
image_print

เมื่อเวลา 23.30 น ของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.อรุณ ชินเทพ พนักงานสอบสวนสภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้โรงงานแปรรูปไม้เลขที่ 214 ม.5 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงประสานรถดับเพลิงในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าร่วมระงับที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานแปรรูปไม้ซึ่งไฟกำลังลุกไหม้ ในส่วนตัวของบ้านที่พัก โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันควบคุมเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปถึงโรงงานเนื่องจากที่ไม้เก็บไว้เยอะ เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 30 นาทีสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้


จากการสอบถาม นางรัชนี กวางประสิทธิ อายุ 52 ปี เจ้าของทราบว่า ที่ตรงนี้นั้นเป็นโรงงาน และบ้านพัก โดยปกติแล้วตาจะมานอนที่นี่ แต่เนื่องจากวันนี้ยาย ไม่สบายตนจึงได้ให้ไปนอนบ้านอีกหลังด้วยกัน ซึ่งเมื่อตอนกลางวันตาเค้าก็ทำไม้อยู่ที่นี่ และตอนเย็นนี้เองที่ตนเรียกให้ไปนอนที่บ้าน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านโทรไปบอก ส่วนที่ไหม้นั้นเป็นส่วนของบ้านพัก ไม่ใช่ส่วนของโรงงานทำไม้


นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น กล่าวว่า พรุ่งนี้เช้าได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบความเสียหาย เบื้องต้นให้ฝ่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นซึ่งมีระเบียบอยู่แล้ว เข้ามาดูแลช่วยเหลือก่อน สำหรับเหตุการดังกล่าวจากการได้รับรายงานนั้นโรงงานที่มีบ้านอยู่ด้วย ขณะเกิดเหตุนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ไปนอนที่อื่น
เบื้องต้นสำหรับมูลค่าความเสียหาย ประมาณ 2แสนบาท ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุไว้ เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้อีกครั้งในช่วงเช้าอีกครั้ง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »