เหตุต้มหน่อไม้แท้ๆทำไฟไหม้ห้องครัวบ้านแม่ยางโทนรถดับเพลิงมาช่วยสกัดไว้ทัน

5
(1)
image_print

เหตุไฟไหม้ห้องครัวรายนี่เกิดขึ้นเมื่อวันที่29มิถุนายน 2567เวลา 11.00น.ขณะที่ร.ต.อ.ก้องภพ ถึงแสง รองสว.สอบสวนสภ.ร้องกวาง จ.แพร่ จ.แพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.ร้องกวางรับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 99 หมู่ 4 ตำบลแม่ยางตาล อ.ร้องกวางขอให้ตำรวจไปช่วนเหบือด้วย หบังรับแจ่งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ร้อวกวางทราบแบะประสานไปยังอบแม่ยางตาลเจ่าขิงพื่นที่นำรถดับเพลิช่วยเเหลือและแจ้งประสานท่อวถิ่นใกล้เคียงและรุดไปที่เกิดเหต

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าไฟไหม้ห้องครัวได้รับความเสียหายได้มีรถน้ำจากเทศบาลอำเภอร้องกวาง อบต. แม่ยางฮ่อ อบต. แม่ยางตาลเข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่และควยคุมเพลิงไว้ได้ไม่ถึง 30นาที

จากการสอบสวนบ้านไฟไหม้เป็นบ้านนางดาวเรือง ปัญญาใส ห้องครัวและโรงเก็บของพืชผลทางการเกษตรมีอุปกรณ์ที่เสียหาย ตู้เย็น 2 หลัง ข้าวเปียกเจ้า 15 กระสอบ3ถังแก๊ส 2 ถัง ไมโครเวฟ 1 เครื่องเตาอบ 1 เครื่องหม้อหุงข้าวและอื่นๆ

สำหรับสาเหตุนั้นเจ้าของบ้านให้การว่า น่าจะเกิดจากการต้มหน่อไม้ ตนได้ต้มหน่อไม้ทิ้งไว้และออกไปทำธุระข้างนอกใช้ฟืนต้มหน่อไม้และติดฝาบ้านจึงลุกลามไหม้เดชะบุญไม่ขยายวงไหม้ตัวบ้าน///

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »