สมัครนายก อบต.นาจักร วันแรกเข้มข้น”คึกคัก” มาสมัคร3 เบอร์ ส่อแววแข่งขันกันสูง

5
(2)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่นายกอบต.นาจักรได้พ้นจากตำแหน่งตามลักษณะต้องห้าม กกต.อบต.นาจักรได้เปิดรับสมัครนายกอบต.นาจักรระหว่างวันที่27 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่1กรกฎาคม 2567 และกำหนดเลือกตั้งวันที่4สิงหาคม 2567นั้น

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นางสาวบุญณภัส มะยาระ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร ทำหน้าที่ผู้อำนวยการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร พร้อมคณะ
กรรมการการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร พร้อมเจ้าหน้าที่ อำนวยการรับสมัครผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร

บรรยากาศการในช่วงเช้า มีผู้สมัคมาเป็นายแรก คือ นายอุเทน สาริการินทร์ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลนาจักร ตามด้วยนายสนั่น วงศ์สิงห์ อดีตประธานสภา อบต.นาจักร สมัยที่แล้ว และนายสุนนท์ จิตใจ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร สมัยที่ผ่านมา

นางสาวบุญณภัส มะยาระ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร ทำหน้าที่ผู้อำนวยการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร ได้ชี้แจงในการรับสมัครว่า ผู้สมัครจะมีการให้เบอร์ตามการมาลงชื่อหรือไม่ หรือว่ามีการจับฉลากเลือกเบอร์ ซึ่งผู้สมัครทุกคนต้องการจับฉลากเลือกเบอร์

สำหรับผลการจับฉลากเลือกเบอร์ คือ เบอร์ 1.นายสุนนท์ จิตใจ เบอร์ 2.นายสนั่น วงศ์สิงห์ และเบอร์ 3. นายอุเทน สาริการินทร์ การรับสมัครเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทางกองเชียร์แต่ละฝ่ายแห่มาให้กำลังใจผู้สมัคร หลังได้รับเบอร์ต่างมีการมอบพวงมาลัย ฃเพื่อให้กำลังใจและแสดงความยินดี หลังจากนี้จะเตรียมทำป้ายหาเสียง หลายฝ่ายคาดการว่า การหาเสียงในครั้งนี้จะต้องมีความเข้มข้นอย่างแน่นอนคาดว่าจะแข่งขันกันสูง

นายชัยชาญ ศิริพันธ์ุ คณะกรรมการการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้น่าจะมีความเข้มข้น จะพยามยามให้การเลือกตั้งอยู่ในกรอบกติกาของกฎหมายเลือกตั้งอย่างเต็มที่

นางสาวบุญณภัส มะยาระ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร ทำหน้าที่ผู้อำนวยการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร ได้กล่าวว่า หลังจากนี้ จะมอบเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ในการรณรงค์ให้ความรู้เรื่องกานเลือกตั้งและเป็นห่วงในเรื่องการกาบัตรเลือกตั้ง เกรงว่าจะมีบัตรเสียมาก

ทาง นายอุเทน สาริการินทร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร เบอร์ 3 พร้อมทีมงาน ไปไหว้ศาลเจ้าแม่ศรีบัวแก้ว หลังองค์การบริหารส่วนตำบลนาจักร ซึ่งเป็นที่เคารพของพี่น้องชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »