เลือกผู้ใหญ่บ้านสบสายหมู่ 1เบอร์ 2อนงค์วรรณ เข้าวินคะแนนนำลิ่ว264คะแนน

3.5
(4)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่นายอาคเนย์ แสงสร้อย กำนันตำบลสบสายและเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ได้ถึงแก่กรรมลงทำให้ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1ว่างลง

ทางอำเภอสูงเม่นโดยนายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่นจึงประกาศรับสมัครประชาชนในพื้นที่หมู่ 1ต.สบสายที่มีคุณสมบัติกำหนดเลือกตั้งในวันที่ 25มิถุนายน 2567

โดยมีผู้สมัคร จำนวน 3ราย คือ เบอร์ 1 นายบัณฑิต พิทยากิต เบอร์ 2นางสาวอนงค์วรรณ ผาทอง และ เบอร์ 3 นายวิญญาต มั่งมี ขณะนี่ผู้สมัครทั้ง 3เบอร์ต่างก็ออกหาเสียงแนะนำพร้อมด้วยทีมผู้ช่วย การหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคักแต่ละเบอร์มีความหวังได้รับเลือกตั้งแต่พอใกล้ถึงวันเลือกตั้งกระแสขอวงน.ส.อนงค์วรรณ ผาทอง ดีวันดีคืน เนื่องจากเป็นบุตรสาวของนายประกิจ ผาทอง กำนันป้อม อดีตกำนันต.สบสาย

การเลือกตั้งเมื่อวันที่25มิถุนายน 2567เป็นไปอย่างคึกคัก วันนี้ไม้มีฝนตก หลังหมดเวลาลงคะแนนเมื่อเวลา 15.00น.และเริ่มนับคะแนน
ปรากฎว่าคะแนนของเบอร์ 2น.ส.อนงค์วรรณ ผาทอง ได้ 264คะแนน ทิ้งเบอร์ 1 และเบอร์ 2แบบไม่เห็นฝุ่น โดยเบอร์ 1 ได้ 76:คะแนน:เบอร์ 3ได้ 36คะแนน เป็นอันว่า น.ส.อนงค์วรรณ ผาทอง ได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้านให้ทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1ต.สบสายคนใหม่///

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 4

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
2 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »