พะเยา ทะเลาะเป็นเหตุ! ลุงหลานทะเลาะกันแจ้ง ตร.สุดท้ายค้นพบยาบ้า กว่า 421 เม็ด

0
(0)
image_print

วันที่17 มิถุนายน  2567 เวลา  09.30  – พ.ต.ท.มารุต อินต๊ะลือ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยารับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทที่บริเวณบ้านเลขที่ 145/1 หมู่ 2 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา หลังรับแจ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รุด ไปที่เกิดเหตุ พบนายศุภกานต์ (วี้)    ศรีงาม อายุ 41 ปี จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท โดย นายศุภกานต์ (วี้) ศรีงาม ให้การว่า ตนเองมีศักดิ์เป็นลุง นายอนิรุธ (โอ๊ต) ศรีงาม ซึ่งเป็นหลานชายของตน โดยก่อนหน้านี้นั้น นายอนิรุธ (โอ๊ต)    ศรีงาม ได้ใช้สนับมือต่อยที่บริเวณใบหน้าเมื่อ2 วันที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ได้มาพบกันที่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ จึงได้มีปากเสียงทะเลาะกันอีกครั้งโดย นายอนิรุธ (โอ๊ต) ศรีงาม กลัวว่าจะโดนแก้แค้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาที่บ้าน

เมื่อเจ้าตำรวจมาถึงได้สอบถามข้อมูลอยู่นั้น นายศุภกานต์ (วี้) ศรีงาม ผู้เป็นลุงทำตัวลุกลี้รุกรน และพยายามจะเดินหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขอทำการตรวจค้นตัว นายศุภกานต์ (วี้) ศรีงาม และทางนายวี้ได้ขัดขืนและพยายามหนีเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันล็อคตัวไว้ได้และค้นในตัวพบยาบ้า จำนวน421 เม็ดอยู่ในกระเป๋าสะพาย
สีน้ำตาล ที่ นายศุภกานต์ (วี้) ศรีงาม สะพายอยู่ จากนั้นทำการสอบถามถึงของกลางยาบ้าทั้งหมด นายศุภกานต์ (วี้) ศรีงาม ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดนั้นตนได้ซื้อมาจาก นายเอ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ราษฎร จ.เชียงราย ได้นำมาขายให้ตน จำนวน 4 ถุง มียาบ้าจำนวนประมาณ 200 เม็ด ในราคาถุงละ 8,000 บาท และได้เสพยาบ้ามาจริง โดยเสพติด(ยาบ้า) มาก่อนหน้านี้ จึงนำตัวพร้อมด้วยของกลางส่ง พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีต่อไป

นายศุภกานต์ (วี้) ศรีงามให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »