อ.สูงเม่น เปิดโครงการและทำMOUชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนบ้านบวกโป่ง หมู่11ต.น้ำชำ

5
(1)
image_print

เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๓๐ น.
นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น ประธานในพิธีเปิด และพิธีบันทึกข้อตกลงการให้ความร่วมมือ โครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ณ บ้านบวกโป่ง หมู่ที่ 11 ตำบลน้ำชำ  อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

ตามที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้มอบหมายให้สถานีตำรวจภูธรสูงเม่น ดำเนินงาน“โครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล” โดยให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชน/หมู่บ้าน โดยเสริมสร้างให้ชุมชน เกิดความเข้มแข็งเข้าใจและรับรู้ปัญหาพิษภัยที่เกิดขึ้นจากยาเสพติดเพื่อให้เกิดกระบวนการป้องกัน แก้ไข และการบำบัดยาเสพติดโดยการมีส่วนร่วมของคนในหมู่บ้าน/ชุมชนและเพื่อสร้างรูปแบบการดำเนินงานในหมู่บ้าน/ชุมชนเข้มแข็ง ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน

สถานีตำรวจภูธรสูงเม่นโดยการนำของ พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผกก.สภ.สูงเม่น จึงได้พิจารณาคัดเลือก บ้านบวกโป่ง หมู่ที่ 11 ตำบลน้ำชำ  อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่  ดำเนินการตามโครงการฯ เนื่องจากมีปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ และมีผู้ที่ต้องได้รับการเข้าบำบัดรักษาและได้รับการแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่ เดือนมิถุนายน – เดือนสิงหาคม 2567

โดยมีพระครูโกศลพิพัฒนคุณ เจ้าคณะอำเภอสูงเม่น เจ้าอาวาสวัดปงท่าข้ามพร้อมด้วยเจ้าคณะตำบลน้ำชำ เจ้าอาวาสวัดบวกโป่ง หัวหน้าส่วนราชการอำเภอสูงเม่น สภ.สูงเม่น องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำชำ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลน้ำชำ และประชาชนบ้านบวกโป่ง เข้าร่วมพิธีเปิดฯ ในครั้งนี้
ณ ศาลาอเนกประสงค์บ้านบวกโป่ง หมู่ที่ 11 ตำบลน้ำชำ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่///

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »