ฝนมา ททท.แม่ฮ่องสอน เชิญนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม หมอกขาว…นาเขียว เที่ยวแบบ…Amazing Doister วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2567

0
(0)
image_print
ว่าที่ ร.ต.ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่าในช่วงหน้าฝนนี้มีกิจกรรมเสริมการท่องเที่ยวทันที เมื่อใช้จ่ายในแม่ฮ่องสอน ครบ 1,500 บาท มีสิทธิ์รับของที่ระลึกจาก ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน ฟรี!! เมื่อมีการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน -31 กรกฎาคม 2567 และมีการใช้จ่ายครบ 1,500 บาท สามารถแลกรับของที่ระลึก “กระเป๋าใส่ของ แบบ Doister” ได้ฟรี โดยแสดงหลักฐานการจ่ายเงิน เช่น สลิปโอนเงิน ใบเสร็จรับเงิน ค่าที่พัก ค่าเช่ารถ ค่าธรรมเนียมแหล่งท่องเที่ยว ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง ค่าบริการท่องเที่ยว

พร้อมกับโพสต์ข้อความและรูปภาพ (เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ) บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอนของท่าน พร้อมใส่ hashtag #AmazingDoister
จากนัติดต่อ้นติดต่อขอรับของที่ระลึกได้ ขอด้วยตนเอง ณ สำนักงาน ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน เลขที่ 4 ถ.ราชธรรมพิทักษ์ ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โทรศัพท์หมายเลข 053-612-982-3 ในวันเวลาราชการ นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งถึงบ้าน เพียงบันทึกภาพหน้าจอ (capture) การโพสต์ข้อความและรูปภาพ (เปิดเป็นสาธารณะ) บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอนของท่าน พร้อมใส่ hashtag #AmazingDoister ของท่าน พร้อมแนบหลักฐาน (ตามข้อ 1) ส่ง inbox ใน facebook ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอนและขอความร่วมมือตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ และ รอรับของที่ระลึก (ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง) ซึ่งทาง ททท.จะมีการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลกรุณาตรวจสอบเงื่อนไข
แคมเปญจน์นี้ให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ โดยททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน ขอสงวนสิทธิ์ไม่แจกของที่ระลึกให้แก่ผู้ที่มารับแลก ในกรณีที่มีผู้มาใช้สิทธิ์ครบแล้ว หรือ ของที่ระลึกหมดแล้ว และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรุณา ศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tat.or.th/th/privacy-policy
///////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »