ผลเลือกผู้ใหญ่บ้านหัวทุ่ง หมู่ 7ต.บ้านถิ่นเฉือนกันแค่ 12คะแนน

5
(1)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตามที่ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหัวทุ่ง หมู่ 7ต.บ้านถื่น อ.เมือง จ.แพร่ว่างลง เนื่องจาก นายเมธี ธรรมวิชัยพันธ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านคนก่อนเสียชีวิตลง

โดยนายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ได้ให้มีการรับสมัครราษฏรในหมู่บ้าน หมู่7ที่มีคุณสมบัติลงมัครรับเลือกตั้ง มีผู้สมัคร 2คน เบอร์ 1นายยุทธเยนทร์ มูลจินะ เบอร์ 2นายฉลองรัฐ สถานทิพย์ และกำหนดเลือกตั้งวันที่17
พฤษภาคม 256เปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้แนะนำตัวเสนอนโยบายการทำงานให้ชาวบ้านในหมู่บ้านได้รัยทราบและตัดสินใจ

โดยเมื่อวันที่17 พ.ค.67ภายหลังการหมดเวลาการลงคะแนน นางปราณี ถิ่นจัยทร์ ปลัดอำเภอเมืองแพร่ประธานกรรมการ นายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่น กรรมการพร้อมด้วยกรรมการได้เริ่มนัยคะแนนมีบรรดากองเชียร์ทั่ง 2เบอร์มาลุ้นการนับคะแนนอย่างใจจดใจจ่อมีคะแนนผลัดกันนำและตามและสุดท้าย เบอร์ 1นายยุทธเยนทร์ มูลจินะ เข้าวินได้คะแนน 176คะแนนนายฉลองรัฐ สถานทิพย์ เบอร์ 2ได้ 164 คะแนนเบอร์ 1ชนะไป 12คะแนน โดยมีผู้มาลงคะแนน343คน บัตรดี 340บัตร บัตรดีไม่ประสงค์ลงคะแนน1บัตร บัตรเสีย 2บัตร

นายุทธเยนทร์ มูลจินะ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่กล่าวว่า ตนและผู้ช่วย ทั้ง2คน มีนายพิชัย ถิ่นสุข และนายโชติทิวัฒน์ บุตรเสน จะตังใจพัฒนาหมู่บ้านเต็มกำลัง ความสามารถ เสียสละอดทน ขอบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ของกระทรวงมหาดไทยให้ดีที่สุดและขอขอบคุณพี่น้องขาวบ้านหัวทุ่ง หมู่ 7ทุกๆคนทุกๆฝ่าย//

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »