ตำรวจเมืองเชียงใหม่ เอาใจใส่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

0
(0)
image_print


สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกับ คุณมาว มาว เน็ตไอดอลชาวจีน และแฟนคลับ แจกรองเท้าแตะ ให้กับประชาชนนักท่องเที่ยว จำนวน 2,500 คู่เพื่อเตรียมพร้อมเล่นน้ำ ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567
ตามนโยบาย ส่งเสริมการท่องเที่ยวของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 และ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ที่ได้ ให้ข้าราชการตำรวจ ดูแล อำนวยความสะดวก ด้านความปลอดภัย แก่ประชาชน นักท่องเที่ยว ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ในปี 2567 นี้
เมื่อวันที่10 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.อ.ปรัชญา ทิศลา ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.คทาวุฒิ หงษหนึ่ง รอง ผกก.ป.,พ.ต.ต.วิษณุ นวนมุสิด สวป.,พ.ต.ต. พ.ต.ต.กันย์กวีร์ กนกทิพยกุล พร้อมด้วย จนท.ชุดมวลชนสัมพันธ์ ได้ร่วมกับ คุณมาว มาว เน็ตไอดอลชาวจีนและกลุ่มแฟนคลับของคุณมาว มาว ทำ กิจกรรม แจกรองเท้าแตะ และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหน้าสถานีตำรวจ เป็นไปด้วยความชื่นมื่น ของคนที่ร่วมกิจกรรมและผ่านไปมา
ทั้งนี้โดยมีประชาชนคนไทยและนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ จำนวนมาก ให้ความสนใจ ได้มายืนต่อแถวเพื่อรอรับรองเท้า ซึ่งได้จัดกิจกรรมขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าป้ายไม้สถานีตำรวจเมืองเชียงใหม่ ถือวาเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และการดูแลการเอาใจใส่นักท่องเที่ยวที่จะมาเล่นน้ำช่วงงนเทศกาลปีใหม่เมืองเชียงใม่ ตั้งแต่วันที่ 12- 15 เมษายน นี้ โดยทางตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ มีการส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และนอกเครื่องแบบออกไปดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวมีการออกหาข่าวเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม การประทุษร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว และประชาชน ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »