น่าน – หนุ่มใหญ่ขับรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกเทเลอร์ ติดภายในบาดเจ็บสาหัส

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 01.10 น.พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชย พงส.สภ.เมืองน่าน แจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ ที่บริเวณหน้าห้างโกลบอลเฮ้าส์ กม.ที่ 3-4 ถนนสาย น่าน – บ้านหลวง บริเวณบ้านค่าใหม่ไชยเจริญหมู่ 11 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทึมสมาคมสว่าง , กู้ชีพ นเรนทร (รพ.น่าน) , ทีมจนท.รถตัดถ่าง อบจ.น่าน , จนท.กู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิเพชรเกษมน่าน (เขตเมือง) , รถกู้ชีพ อบต.ไชยสถาน กำลังใช้ความช่วยนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี หมู่ 1 ต.สะเนียน อ.เมืองน่าน จ.น่าน ที่ถูกอัดก๊อปปี้กับพวงมาลัยคอนโซลหน้ารถ ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง สามารถออกมาได้ มีบาดแผลแตก ที่บริเวณใบหน้ากลางหน้าผาก เลือดไหลไม่หยุด จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุก่อนที่เจ้าหน้าที่ อบต. ไชยสถาน นำส่งโรงพยาบาลน่านเพื่อให้การรักษาต่อไป

จากการนายกิจ (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี หมู่ที่ 4 ต.หนองละขก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์พ่วง หัวลาก ทะเบียน 86-4227 นครราชสีมา หางลาก
ทะเบียน 86-4228 นครราชสีมา สภาพด้านท้ายด้านขวาพังยับ เล่าว่า ตนเองได้ ได้บรรทุกสินค้าจำพวกเฟอร์นิเจอร์ มด้วยนะ 3 คน เพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่อำเภอปัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น จนรู้สึกว่าขับต่อไปไม่ไหว จึงได้จอดพักบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนน 3 เลนโดยจอดรถชิดริมถนนแล้วแต่ไม่ได้ติดตั้งกรวยยางเพื่อเป็นสัญลักษณ์ เนื่องจากง่วงนอนจัด ประกอบกับ ฝนกำลังจะตก จึงได้จอดนอน มารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่ง ได้ยินเสียงดัง คล้ายมีอะไรมาชน รถยนต์ของตนที่จอดอยู่ จนรถสั่นไปทั้งคัน จึงได้พากันลงมาตรวจสอบ พบว่ามีรถยนต์เก๋งชนท้ายรถของตน คันดังกล่าวและมีคนติดภายในตน จึงได้โทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 และ 1669 จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ ได้มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุดังกล่าว และพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเทา ทะเบียน กง – 8305 น่าน สภาพ ด้านหน้าพังยับ กระจกแตก ติดอยู่ใต้ท้องเทเลอร์ด้านหลัง

จึงได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุได้ประสานแจ้งให้รถยกคันที่เกิดเหตุนำไปซ่อมต่อไป ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร. 0848084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »