จังหวัดอุตรดิตถ์ออกตรวจผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะเป็นกระบอกสูบและใช้แรงอัดกระแทกน้ำในกระบอกสูบโดยตรง​ในช่วงเทศกาลสงกรานต์​

0
(0)
image_print


เมื่อเวลา​09.30​ น.ของวันที่ 10 เมษายน 2567 นายศิริวัฒน์ บุปฝาเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ มอบหมายให้นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ลงพื้นที่ออกตรวจผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะเป็นกระบอกสูบและใช้แรงอัดกระแทกน้ำในกระบอกสูบโดยตรง ณ บริเวณร้านค้าในขตพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
โดยมีนางพิสมนต์​ มงคลเทพ​ พาณิชย์​จังหวัด​อุตรดิตถ์​พร้อมส่วนงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมลงพื้นที่ออกตรวจผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะเป็นกระบอกสูบและใช้แรงอัดกระแทกน้ำในกระบอกสูบโดยตรง ณ บริเวณร้านค้าในขตพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ในวันนี้จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ 1. ร้านอำนวยพลาสติก 2. ร้าน 3 ช ต.ต้นตาล 3. ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาอุตรดิตถ์ 4. ห้างสรรพสินค้าเทสโกโลตัส สาขาอุตรดิตถ์ ผลการตรวจสอบไม่พบสินค้าประเภทเครื่องเล่นฉีดน้ำที่มีลักษณะเป็นกระบอกสูบและใช้แรงอัดกระแทกน้ำในกระบอกสูบโดยตรง ที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบธุรกิจให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าที่นำมาจำหน่าย และต้องเป็นสินค้าที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายจากสินค้าประเภทเครื่องเล่นฉีดน้ำอีกด้วย
ณัฐวัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ ภาพ/ข่าว​อุตรดิตถ์​0612928668​
………… /////////////…………….

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »