ชาวบ้านโล่งอก ตำรวจตามรวบตัวจอมงัดแงะได้ พบของกลางเพียบ

5
(1)
image_print

เชียงราย รวบหนุ่มตระเวนงัดแงะตามหอพัก

วันที่ 31 มี.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย นำโดย ร.ต.อ.ศุภกร ธนูศรรอง สว.สส. สภ.เมืองเชียงราย ได้นำกำลัง จับกุม นายนาวิน อยู่ลึ อายุ 19 ปี ที่อยู่ 611/17 หมู่ที่ 3 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พร้อมด้วยของกลาง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค (Laptop) ยี่ห้อเดลล์ (DELL) สีดำ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน คมร 427 เชียงราย ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น โดยใช้ยานพาหนะ และเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เฮโรอีน, ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

โดยการจับกุครั้งนี้สืบเนื่องจากทั้งนี้ก่อนการจับกุม ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 12.00 น. ได้มีชาย รูปร่างสันทัด ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล สวมเสื้อ ลายขวาง สีขาว-ดำ สวมกางเกงขาสั้น งัดห้องพัก บริเวณ ถ.ไกรสรสิทธิ์ ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ .เชียงราย โดบพบว่าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค (Laptop) ยี่ห้อเดลล์ (DELL) หายไป โดยผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน คมร 427 เชียงราย ในการก่อเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดขอทางหอพักสามารถบันทึกภาพไว้ได้

จนกระทั่งต่อมาวันที่ 31 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบที่ บ้านเลขที่ 610/7 หมู่ที่ 3 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย และพบนายเอ นามสมมุติ อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่ภายในบ้าน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน คมร 427 เชียงราย จอดอยู่ภายในบ้าน สอบถามเบื้องต้น ทราบว่าบุคคลตามภาพจากกล้องวงจรปิดคือนายนาวิน อยู่ลึ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้หลบหนีการจับกุมไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 236/64 ชุมชนบ้านดอย หมู่ที่ 3 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจับกุมเอาไว้ได้ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุงัดหอพักขโมยเอาทรัพย์สินไปจริง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
/////////////////////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »