ปทุมธานีนักธุรกิจขายอุปกรณ์ก่อสร้างสมหวังนำประทัด600,000 นัดจุดถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ประชาชนแห่ใช้วันหยุดเดินทางมากราบไหว้ขอพร พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจินักเจิมชื่อดังหนองเสือ เพื่อให้พระอาจารย์กุ่ย ทำการเจิมหน้าผากและกระเป๋าสตางค์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

ในขณะที่ประชาชนจำนวนต่างเดินทางทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมประทัดนำมาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างเนื่องแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้มีนักธุรกิจค้าขายอุปกรณ์ก่อสร้างได้นำประทัดจำนวน 600,000 นัดนำมาจุดถวายแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากจากสมหวังในด้านการค้าพร้อมกันนี้พระอาจารย์กุ่ย ยังได้มอบเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 ให้เพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย

นางสาวศศิรินทร์ ยงค์เจริญชัย ประกอบธุรกิจขายวัสดุ กล่าวว่าตนเองพร้อมด้วยครอบครัวได้นำประทัด 600,000 นัดมาจุดแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 หลังจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ให้โชคได้งานมามากกว่า5 งาน ซึ่งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะได้งานได้เร็วขนาดนี้ เนื่องจากขอพรไปได้นานนี้เอง ซึ่งหลังจากจุดประทัดแก้บนไปแล้วตนเองก็ได้จุดธูปขอให้ได้งานเพิ่มขึ้นอีกและหากว่าได้งานเพิ่มก็จะเดินทางมาร่วมถวายปัจจัยเพื่อสร้างโบสถ์ต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »