ชัยภูมิอุกอาจสาวโคราชถูกพิษโควิดตกงานเดินอย่างใจเย็นบุกเข้าห้างทองชิงแหวนทองหนึ่งสลึงวิ่งหนีออกจากร้านถูก ตร.ตามตะครุบได้ในตลาดสดกลางวันแสกๆ

0
(0)
image_print

สาวโคราชอ้างถูกพิษโควิดตกงานไม่มีเงินเลยก่อเหตุคิดชั่ววูบเดินอย่างใจเย็นเข้าไปทำทีขอดูแหวนทองคำก่อนจะชิงทองหนึ่งสลึงวิ่งหนีออกจากร้านก่อนถูก ตร.ตามตะครุบได้กลางตลาดสด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ในช่วงเช้าวันตรุษจีน ร.ต.ท.วิศวพงษ์ ศิริเมล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับนำตัวนางสาวศุภลักษณ์ ชูคล้าย อายุ 52ปีอยู่บ้านเลขที่ 242 หมู่1ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ หลังรับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 09.00ฯของเช้าวันตรุษจีนวันที่ 12กุมภาพันธ์ 2564 ได้รับแจ้งเกิดเหตุชิงทองคำที่ร้านทองดัง ในตลาดสดเทศบาลเมืองชัยภูมิ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม191เคลื่อนที่เร็วรุดออกไปตรวจสอบทราบว่าคนร้ายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้ามิดชิด เดินเข้ามาในร้านอย่างใจเย็น ได้ชิงเอาแหวนทองคำน้ำหนักหนึ่งสลึงแล้วเดินหายเข้าไปในตลาดสดเทศบาลเมืองชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังติดตามเข้าไปอย่างกระชั้นชิดพบคนร้านกำลังเดินหลบหนีออกจากตลาด จึงได้เข้าจับกุม ค้นในตัวพบแหวนทองคำหนัก1สลึงอยู่ในกระเป๋ากางเก่ง จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวศุภลักษณ์ ชูคล้าย อายุ 52ปีอยู่บ้านเลขที่ 242 หมู่1ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ
นางสาวศุภลักษณ์ ชูคล้าย อายุ 52ปีคนร้ายให้การรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชดังเนื่องมาจากในช่วงเกิดโรคโควิดระบาด ส่งผลกกระทบทำให้ตนตกงานจึงขึ้นรถโดยสารเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมาเพื่อมาหางานทำที่จังหวัดชัยภูมิ หลังเดินหางานทำมาได้สองสามวันแล้ว แต่ไม่มีงานทำ มิหนำซ้ำ เงินที่ติดตัวมาก็หมดลง เมื่อเดินผ่านร้านทองที่อยู่หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองชัยภูมิ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ เดินเข้าไปในร้านทอง เพื่อชิงทองคำเพื่อนำไปขายเอาเงินมาซื้อข้าวกิน หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพดำเนินคดีชิงทรัพย์พร้อมนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิดังกล่าวต่อไป

ภาพ/ข่าว.วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ รายงาน098-6368829

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »