นี่ก็คับฟ้า รปภ.เตือนไม่ให้ขับรถย้อนศร พาพรรคพวกรุมยำเละ

5
(1)
image_print

วัยรุ่นเหิม พาพวกบุกทำร้าย รปภ.เอกชน เพียงแค่เตือนห้ามขับรถย้อนศร
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.16 น. นายอนุวัช เจษฎานิติกุล อายุ 19 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูจุดที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นพาพวกจำนวน 4 คนดักทำร้ายหลังเลิกงาน เหตุเพราะวัยรุ่นไม่พอใจที่ถูกตักเตือนไม่ให้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร ในที่จอดรถของโรงพยาบาลหริภุญชัย ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน


นายอนวัช เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เรื่องนี้เหตุเกิดเมื่อประมาณเวลา 11.30 น.ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ขณะที่ตนเองทำหน้าที่ในลานจอดรถของโรงพยาบาลหริภุญชัย ได้ทำงานโบกรถเข้าออกเพื่อบริการลูกค้าของโรงพยาบาลตามหน้าที่ปกติ ได้มีชายวัยประมาณ 25-35 ปี รถยนต์โตโยต้าสีดำ จำรุ่นและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ลักษณะรถแต่งซิ่งโหลดเตี้ย ขับย้อนศรเข้ามาตนจึงเดินไปบอกว่า พี่ครับขับรถย้อนศรไม่ได้นะครับ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาประกันจะไม่รับผิดชอบ ชายคนดังกล่าวได้แสดงสีหน้าไม่พอใจ หลังจากนั้นก็ได้ถามตนเองว่าน้องเลิกงานตอนไหน ตนเองก็พาซื่อบอกไปว่าประมาณ 6 โมงเย็น หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรทำงานปกติจนเลิกงาน
จนกระทั่ง เวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ตนเลิกงาน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักยานยนต์จำได้ว่าเป็นรถรุ่นฟีโน่ ส่วนอีกคันไม่แน่ใจ ขับตามตนมากลางซอยด้านหลัง โรงพยาบาล แล้วก็พากันรุ่มชกต่อยตนจนล้มลง จังหวะนั้นก็มีพลเมืองดีขับรถยนต์เก๋งผ่านมาเจอพอดี จึงตะโกนว่าทำอะไรกัน ทำให้กลุ่มชายจำนวน 4 คนหยุดแล้วก็รีบพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามที่เห็นในภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าว
ซึ่งตนทราบภายหลังว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวช่วงแรกมี 2 คนมาดักรอตนอยู่ เมื่อเห็นตนเดินออกมาจึงเรียกพรรคพวกตามมาสมทบรวม 2 คัน 4 คน แล้วดักทำร้ายตนดังกล่าว ซึ่งงตนได้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีแล้วกับ ร.ต.อ.วสันต์ มณีกาศ พนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน และผู้บริหารโรงพยาบาลก็ยืนยันว่าให้ตนเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม นำโดย พ.ต.ท.มรกต ศิริชัย รอง ผกก.สส.วันนี้ได้เดินทางไปสอบปากคำนายอนวัช ผู้เสียหาย พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดต่างๆ ช่วงเวลาใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน จะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »