ลำปาง – ทหารจิตอาสามทบ.32 ร่วมทำความดีด้วยกาย บำเพ็ญประโยชน์พัฒนาศาสนสถาน.

0
(0)
image_print

มณฑลทหารบกที่ 32 จัดพิธีทำบุญบำเพ็ญกุศลไถ่ชีวิตโค ถวายโลงศพผู้ยากไร้ พร้อมพัฒนาทำความสะอาดวัดป่ารวก ร่วมกับ จิตอาสาจังหวัดลำปาง
ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 /ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา พิธีทำบุญบำเพ็ญกุศลไถ่ชีวิตโค, ถวายโลงศพให้กับผู้ยากไร้ พร้อมทั้งนำกำลังพลทหารจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 , หน่วยขึ้นตรงมณฑลทหารบกที่ 32 ,วิทยากรจิตอาสา 904 และประชาชนจิตอาสาชุ มชนรอบค่ายสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกิจกรรมพัฒนาวัด นำอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือครบชุด ลงพื้นที่ด้วยชุดจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ประกอบกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์” ทำความสะอาดศาสนสถาน บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อความเป็นสิริมงคล ตลอดจนเกิดความสะอาดสวยงามภายในบริเวณวัดพระอุโบสถ เจดีย์ และยังเป็นการสร้างความรักความสามัคคีระหว่างหน่วยทหารและชุมชนรอบค่ายสุรศักดิ์มนตรี ณ วัดป่ารวก ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 250 คน

ทั้งนี้เพื่อต้องการสร้างความรักความสามัคคีสร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน เพื่อจะร่วมกันเดินหน้าขับเคลื่อนสร้างกระแสวัฒนธรรมในสังคม ปลูกจิตสำนึกของพี่น้องกำลังพลและประชาชนจิตอาสาได้เป็นผู้รู้จักการมีระเบียบวินัยในตนเอง มีจิตสาธารณะในการที่จะได้ช่วยกันรักษาความเป็นระเบียบร้อยของบ้านเมือง รวมทั้งยังเป็นกระบวนการสร้างสุขนิสัยรักษ์สะอาด อันจะนำไปสู่การดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขของพี่น้องประชาชน.

ภาพ/ข่าว.อัมรินทร์ วะนะวิเชียร ผู้สื่อข่าวจังหวัดลำปาง.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »