ตำรวจพังงาระดมกวาดล้างอาชญากรรม หลังพบผู้กระทำผิดกฎหมายเพิ่ม

0
(0)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ หน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เขตเทศบาลเมืองพังงา พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อม รอง ผบก. ผกก.สภ.เมืองพังงา สภ.ตะกั่วทุ่ง สภ.ทับปุด สภ.โคกกลอย แถลงผลการปฏิบัติงานการจับกุมการกระทำความผิดหลังจากมีการกวาดล้างอาชญากรรมช่วงวันที่ 27 – 31 มกราคม 2564 พบมีการกระทำความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน จำนวน 9 ราย ผู้ต้องหา 9 คน ของกลาง อาวุธปืน 12 กระบอก เครื่องกระสุนชนิดต่างๆ พ.ร.บ.ยาเสพติด จำนวน 68 ราย ผู้ต้องหา 70 คน ได้ของกลาง ยาบ้า 197 เม็ด ยาไอซ์ 83.82 กรัม กัญชาแห้ง 1.06 กรัม ระท่อมสด 50 ใบ น้ำต้มพืชกระท่อม 8,165 มิลลิลิตร พ.ร.บ.การพนัน จำนวน 4 ราย ผู้ต้องหา 4 คน สลากกินรวบ(หวยใต้ดิน) 4 ราย สถานบริการ 30 ราย ผู้ต้องหา 30 คน จับกุมบุคคลตามหมายจับ 3 ราย ผู้ต้องหา 3 คน
ทาง พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงายังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเป็นจังหวัดที่ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 เป็นเมืองน่าอยู่ ทำให้เป็นสถานที่ได้รับความนิยมเข้าพัก ท่องเที่ยว โดยผู้ประกอบการต่างๆ ให้ความร่วมมือตามมาตรการด้านสาธารณสุข

ดังนั้นเพื่อให้เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยด้านชีวิต ทรัพย์สินและร่างกาย แก่ประชาชนมากยิ่งขึ้น ทางตำรวจจึงดำเนินการปล่อยแถว กระตุ้นการกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการกระทำความผิดกฎหมายขึ้นในพื้นที่ พร้อมทั้งขอให้ประชาชนเป็นสื่อกลางให้เจ้าหน้าที่หากพบเห็นการกระทำความผิดรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบโดยด่วน

ภาพ/ข่าว.ขนกวรรณ พรหมทองผู้สื่อข่าวพังงาโทร082-1569162

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »