กองเรือยุทธการร่วมกับอำเภอสัตหีบ รวมพลังสามัคคีจัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน”เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากวิกฤต COVID-19

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.64 พล.ร.อ.สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ เป็นประธานในการจัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิ.ย.64 ร่วมกับอำเภอสัตหีบ ทั้งนี้ชมรมภริยากองเรือยุทธการนำของอุปโภค บริโภค จัดตั้งตู้ “มีแล้วแบ่งปัน” มอบให้ นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ เพื่อส่งให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในกิจกรรมอีกด้วย ณ หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

จากวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง กองเรือยุทธการซึ่งมีที่ตั้งอยู่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับทราบถึงความเดือดร้อนของประชาชนชาวสัตหีบเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผลกระทบต่อรายได้ครัวเรือนที่ลดลง ดังนั้นกองเรือยุทธการ ชมรมภริยากองเรือยุทธการ จึงได้ร่วมกับอำเภอสัตหีบ นำแนวทางของกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์มาปฏิบัติ โดยรวบรวมสิ่งของอุปโภค บริโภค จากกำลังพลจำนวนหนึ่ง ร่วมกับอำเภอสัตหีบ และได้นำของใส่ตู้ “มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตั้งไว้หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ซึ่งเป็นที่ที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และจะเพิ่มตู้ตามจุดต่างๆ ในอำเภอสัตหีบต่อไป

ทั้งนี้ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มีเจตนาในการจัดกิจกรรมนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยได้แสดงน้ำใจ และความเอื้ออาทรต่อกัน ทั้งนี้กิจกรรมนี้จะส่งผ่านธารน้ำใจในการแบ่งปันอย่างต่อเนื่องจนกว่าวิกฤตนี้จะคลี่คลาย เพื่อที่สัตหีบ และประเทศไทย จะก้าวผ่านสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »