ตำรวจเมืองสอง อ้อม100 กม บุกแม่แรม รวบหนุ่มชาวเขาเมายาจะฆ่าแม่ ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน

0
(0)
image_print

ตำรวจเมืองสอง อ้อม100 กม บุกแม่แรม รวบหนุ่มชาวเขาเมายาจะฆ่าแม่ ตำรวจรวบตัวได้ทันควัน    

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 มกราคม 2564 พ.ต.อ.บำรุง  น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง และ พ.ต.ท.ธนานนท์  ยุทธนา รอง ผกก.สส.ฯ               เจ้าพนักงานผู้จับกุมนำโดย พ.ต.ท.พุทธิพัชร โปธาตุ สว.สส.ฯ/หน.ชปส.สภ.สองฯ,ร.ต.อ.กรวิทย์  ม้าอุตส่าห์ รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ทรงวุฒิ จันธิมา รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.วงศ์ชัยรัตน์ กาสร้อย รอง สวป.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สายตรวจ 201 และ จนท.ฝ่ายปกครอง อำเภอสอง ได้สนธิกำลังร่วมกันเดินทางขึ้นไปยังหมู่บ้านแม่แรม หมู่ที่ 12 ต.เตาปูน อำเภอสอง แต่การจะขึ้นไปบ้านแม่แรม คณะต้องอ้อมไปเขาทางน้ำตกห้วยโรง เขตอำเภอร้องกวาง แล้วอ้อมขึ้นดอยข้ามเขตไปอำเภอสอง ใช้เวลาเดินทางเกือบชั่วโมง

การเดินทางร่วมกันเข้าตรวจค้นจับกุมในครั้งนี้เนื่องจากได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มชาวเขาเป็นลูกชายของนายเต๋ง แซ่ย่าง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 ม.12 ต.เตาปูน อ.สอง ว่า นายทรงศักดิ์ แซ่ย่าง  ลูกชาย มีอาการเมายา และทำการข่มขู่จะเผาบ้าน ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาควบคุมด้วย  หลังจากที่ได้รับแจ้งแล้วจึงได้วางแผนร่วมกันเข้าไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว

เมื่อเข้าไปถึงบ้านดังกล่าวก็พบในบ้านมีนายทรงศักดิ์ได้เมาอาละวาดข่มขู่จะทำร้ายพ่อแม่แถมยังเตรียมจะเผาบ้าน ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ สอบสวนนายเต๋ง ผู้เป็นพ่อ ก็ให้การว่าลูกชายเสพยาบ้าจนทำให้คุ้มคลั่ง และจะเป็นอย่างนี้เป็นประจำสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านและครอบครัว พอเมาก็จะข่มขู่ทำร้ายพ่อแม่ และจะเผาบ้านเผาเรือน จึงทนไม่ไหว ต้องแจ้งทางเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายทรงศักดิ์ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สอง ดำเนินคดี พรบ ยาเสพติด ทำร้ายร่างกายบุพการี ก่อความรำคาญให้เพื่อนบ้าน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »